Chương trình MBA tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam

01/08/2017 08:57

Chương trình MBA tại ĐH Hoa Sen đang có chính sách giảm học phí lên đến 25% cho nhiều đối tượng, trong đó có các học viên được các doanh nghiệp giới thiệu đi học.

Chương trình MBA tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Những năm gần đây, xu hướng sở hữu tấm bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) đang ngày càng phổ biến trong giới trẻ nói chung và doanh nhân trẻ nói riêng. Đây là một trong những cánh cửa mở ra những cơ hội việc làm trong các môi trường tiên tiến với mức lương cao.

MBA là chương trình đào tạo cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để người học trở thành những nhà quản lý trong các tổ chức, doanh nghiệp; những cán bộ nghiên cứu và giảng dạy tại các trường đại học và cao đẳng thuộc khối ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh. Nói cách khác, chương trình này nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực có trình độ cao.

Để  lấy  được  tấm  bằng  MBA  tại nước  ngoài, người học phải bỏ ra khoản chi phí vào khoảng 30.000  USD. Chưa  kể chi phí sinh hoạt, vé máy bay, visa và các khoản chi phí khác. Tại Việt Nam, các khóa  đào  tạo MBA đạt tiêu chuẩn quốc tế có mức  học phí dao động từ khoảng 5.000 đến 21.000  USD.

Nếu lựa chọn học tại Việt Nam, học viên có thể kết hợp vừa học vừa làm, như vậy sẽ không bị  gián đoạn công việc đang đảm nhận, đảm bảo nguồn thu nhập nhất định trong tháng. Tham gia các chương trình này, học viên được trải nghiệm các phương thức học tập, nghiên cứu và điều  kiện học tập với chất lượng không thua kém so với hình thức du học ở nước ngoài.

Trong các khóa đào tạo MBA có chất lượng quốc tế tại Việt Nam hiện nay, có thể kể đến chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của ĐH Hoa Sen (MBA-HSU). Chương trình MBA-HSU là sự lựa chọn của nhiều học viên trong và ngoài nước vì những lý do sau:

- Nền tảng chương trình được tổ chức ACBSP Hoa Kỳ kiểm định; được xây dựng, cập nhật từ các trường kinh doanh hàng đầu thế giới, kết hợp với nhu cầu thực tiễn tại  Việt Nam.
- Phát triển năng lực sáng tạo, tư duy phản biện của học viên trong môi trường kinh doanh mở, hội nhập toàn cầu qua phương pháp học tập lý thuyết song song với thực hành.
- Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và thực tế, đã từng đảm nhận các vị trí quản lý cấp cao ở doanh nghiệp, tổ chức.
- Có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành ở trong và ngoài nước qua các hội thảo nghiên cứu, hoạt động ngoại khóa, diễn đàn, chương trình mạn đàm…
- Học viên có cơ hội phát triển kinh doanh và sự nghiệp bản thân qua khả năng tạo mạng lưới quan hệ toàn cầu.
- Chương trình học được bố trí hợp lý, linh hoạt và chủ động. Thời gian học được sắp xếp vào buổi tối và/hoặc ngày nghỉ cuối tuần nhằm tạo điều kiện cho học viên không gián đoạn công việc.
- Học viên được hướng dẫn chọn chuyên ngành và đề tài luận văn tốt nghiệp ngay từ học kỳ đầu và có cố vấn hướng dẫn thực hiện xuyên suốt.
- Tiện ích học tập hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Tài liệu học tập, thư viện chuyên môn phong phú.

GS-TS Trương Nguyện Thành - Phó hiệu trưởng điều hành Trường ĐH Hoa Sen cho biết: "Trong quá trình học, nhà trường sẽ mời các đại diện các doanh nghiệp (guest speaker) đến giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế cho học viên".

Ban giảng huấn của chương trình 100% là tiến sĩ tốt nghiệp ở các trường nổi tiếng trên thế giới. Hiện tại, họ cũng đang là cố vấn cho nhiều tập đoàn và công ty trong và ngoài nước. Ngoài ra, các CEO của các tập đoàn ở các lĩnh vực kinh doanh khác nhau cũng được mời đến để trao đổi và thảo luận với học viên. Phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm, trang bị cho học viên phương pháp tự học và tạo động lực học tập suốt đời.

Chương trình MBA tại ĐH Hoa Sen đang có chính sách giảm học phí lên đến 25% cho nhiều đối tượng, trong đó có các học viên được các doanh nghiệp giới thiệu đi học.
Liên hệ:
Đại học Hoa Sen
Số 8 Nguyễn  Văn  Tráng , Q.1,  TP.HCM
Điện thoại: (028) 7300 7272
E-mail: tuyensinh@hoasen.edu.vn
Website: http://tuyensinh.hoasen.edu.vn

>>Lời khuyên sự nghiệp từ những bộ óc kinh doanh hàng đầu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình MBA tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO