Chương trình MBA liên kết với Đại học Bolton

06/04/2019 04:59

Viện Đào tạo quốc tế (Sài Gòn ISB) – Trường Đại học Ngân hàng TPHCM phối hợp với Đại học Bolton, Top 10 Anh Quốc đã tổ chức hội thảo Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh MBA Bolton nhằm cung cấp cho học viên quan tâm về chương trình giảng dạy MBA Quốc tế tại Đại học Bolton.

Chương trình MBA liên kết với Đại học Bolton

Hội thảo được đón tiếp TS. Mathew Safaghi là Giám đốc Học thuật các chương trình Bolton tại Việt Nam cùng với sự góp mặt của các giảng viên ở các phòng ban, các khoa, các cựu học viên MBA Bolton và các sinh viên của trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM.

TS. Mathew Safaghi đã giới thiệu về Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh MBA Bolton và khóa học khai giảng vào tháng 6/2019.  Ths. Nguyễn Hải Minh – giám đốc Wisdom Agency, cựu học viên chương trình MBA Bolton chia sẻ những cảm nhận về chương trình MBA Bolton, kinh nghiệm, những khó khăn, thử thách và những cách để vượt qua trở ngại trong suốt quá trình tham gia khóa học đã giúp cho sinh viên kinh nghiệm và nguồn động lực cho các bạn sinh viên, cựu sinh viên có dự định tham gia khóa học MBA Bolton. Chương trình cũng mời TS. Lê Thẩm Dương - Trưởng khoa Tài chính – Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM chia sẻ và giải đáp, tư vấn những thắc mắc từ các bạn sinh viên trong hội trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình MBA liên kết với Đại học Bolton
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO