Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018.

L.Y.N| 12/12/2018 06:24

Do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, chương trình bình chọn gồm 7 hạng mục: Nhà thiết kế tiêu biểu, Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu, Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu, Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu,  Doanh nhân bất động sản của năm, Dự án có phong thủy tiêu biểu, Dự án hạ tầng công cộng tiêu biểu.

Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018.

Hội đồng thẩm định nhận hồ sơ đăng ký tham gia từ các đơn vị để tìm kiếm ứng cử viên xứng đáng cho mỗi hạng mục vinh danh. Hồ sơ đăng ký tham gia là căn cứ để Hội đồng Thẩm định xem xét bình chọn danh hiệu Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018. Hạn chót nhận hồ sơ ngày 20/12/2018.

Lễ vinh danh được tổ chức vào ngày 10/1/2019 tại GEM Center (TP.HCM ). Điểm nhấn của chương trình Lễ vinh danh năm nay là phần tọa đàm “Tầm nhìn đô thị thông minh” chia sẻ về những xu hướng bất động sản nóng trong tương lai với sự tham gia của các nhà hoạch định chính sách, chuyên gia kinh tế uy tín cùng với các nhà đầu tư và phát triển bất động sản ở nhiều thị trường khác nhau.

Tọa đàm cũng sẽ đem đến cái nhìn tổng quan về mô hình bất động sản thông minh tại các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là châu Á và Thượng Hải. Đồng thời đưa ra những chiến lược phát triển và vận hành các dự án này mà vẫn bảo đảm các yếu tố nhân sinh quan, đưa năng lượng tích cực của thiên nhiên vào các công trình kiến trúc đô thị thông minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO