Chung kết xếp hạng Solo cùng Bolero 2018

p.v| 29/01/2019 03:40

Đêm Chung kết Solo cùng Bolero 2018 diễn ra vào tối 28/1/2019 với những tiết mục được đầu tư dàn dựng đẹp mắt.

CHUNG-KE-T-XE-P-HA-NG-SOLO-CU-9584-9734-

4 thí sinh vào chung kết đều có giọng hát tốt và thế mạnh riêng của mình. Đêm chung kết của Solo cùng Bolero 2018 còn có sự góp mặt trở lại của 4 cựu Quán quân là Lâm Ngọc Hoa (mùa 1), Thu Hằng (mùa 2), Quỳnh Như (mùa 3) và Mạnh Nguyên (mùa 4).

Đến cổ vũ cho các thí sinh có ca sĩ Mỹ Huyền – 1 trong các giám khảo khách mời của vòng loại, ca sĩ Nguyễn Phú Quý, ca sĩ Akira Phan, ca sĩ Bích Ly, ca sĩ Linh Trang, Henry Nguyễn, Lasinal, Lê Vinh, “thiên thần bolero” Quỳnh Trang,… 

Danh hiệu Quán quân cuối cùng đã được trao cho Như Ý – “cô gái vàng” của tỉnh Bình Thuận, người từng được các giám khảo đánh giá có giọng hát lanh lảnh như chim họa mi. 

Đặc biệt, năm nay chương trình có đến 3 Á quân là: Trọng Khương, Tú Tri và Lâm Quốc Khải. Giải Á Quân dành cho “Hoàng tử bolero” Trọng Khương có lẽ là một bất ngờ của đêm Chung kết bởi anh đã có một phần thi vô cùng xuất sắc.

 Chương trình Solo cùng Bolero 2018 do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang tổ chức với sự tài trợ của nhãn hàng Sâm nhung bổ thận TW3 đã chính thức khép lại một mùa thi thành công. Các thí sinh năm nay được đánh giá có chất lượng rất tốt về giọng hát, sắc vóc, sự đa năng. Hy vọng, đây sẽ là những nhân tố mới đầy hứa hẹn của thị trường âm nhạc năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chung kết xếp hạng Solo cùng Bolero 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO