Chung kết Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa

k.vy| 05/03/2019 02:01

Đêm Gala của Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa với sự hội tụ của 5 đoàn lô tô tham gia chương trình đã mang đến các tiết mục biểu diễn thể hiện nhiều phong cách và màu sắc riêng.

Chung kết Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa

2 đoàn vào chung kết xếp hạng là Dòng thời gian và Sài Gòn Tân Thời. BTC đã dành tặng 10 triệu đồng cho đoàn cao điểm nhất trong đêm Gala. Là 1 trong 2 ứng viên của danh hiệu Quán quân chương trình, đoàn Sài Gòn Tân Thời mang đến tiết mục Tân thời đã thể hiện phong cách lô tô mới mẻ, hiện đại.

Tiết mục tái hiện lại không khí của những gánh hát lô tô ngày xưa qua hình ảnh nghệ sĩ đạp xe đi khắp nơi để rao mời bà con đến xem lô tô với trang phục áo dài thập niên 70 theo phong cách của bộ phim Cô Ba Sài Gòn và gọi lô tô bằng những ca khúc quen thuộc với khán giả như Sài Gòn đẹp lắm, Chủ nhật buồn, Cô gái bán sầu riêng,… 

Sài Gòn Tân Thời đã nhận được phần thưởng 10 triệu đồng cho tiết mục ấn tượng nhất đêm thi và cũng nhận được lời mời biểu diễn từ Ban tổ chức lễ hội Grass Straw Festival diễn ra tại Đài Loan vào ngày 9 và 10/3/2019. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chung kết Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO