Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018

P.V| 30/08/2018 06:54

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 vừa được tổ chức tại Đài Loan.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018

Trong đó, ca sĩ Nguyên Vũ đã cùng á hậu Băng Châu, siêu mẫu Nam Phong, diễn viên Helen Thanh Đào, ca sĩ Đan Trường và nhiều nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng ngồi "ghế nóng" chấm thi cho các người đẹp đến từ nhiều nước trên thế giới.

Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Châu Á do diễn viên điện ảnh Kim Thanh Thảo tổ chức tại Đài Loan. Cựu thành viên nhóm nhạc TVM - Huỳnh Tô Gia Hòa là người đoạt vương miện trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018.

Gia Hòa sinh năm 1996. Vào làng giải trí từ khá sớm, Gia Hòa đã bén duyên với công việc mẫu ảnh và tham gia nhiều show diễn cũng như thử sức ở một số cuộc thi sắc đẹp. Với kinh nghiệm trình diễn và sự tự tin trước ống kính, cô luôn thể hiện nổi bật trong tất các các phần thi phụ.

Ngoài là thành viên BGK của cuộc thi, ca sĩ Nguyên Vũ và á hậu Băng Châu còn tham gia tiết mục hát và được khán giả Đài Loan cổ vũ cuồng nhiệt. Trong vai trò giám khảo, ca sĩ Nguyên Vũ cho biết đã làm giám khảo cho 4 cuộc thi. Hơn 25 năm làm nghề, Nguyên Vũ vẫn giữ được sự trẻ trung, uy tín và đặc biệt là sự tin yêu của mọi người, nhất là những người làm trong nghề. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO