Chung kết cuộc thi “Bóng đá tài chính năm 2018"

P.V| 07/08/2018 08:00

Chung kết cuộc thi “Bóng đá tài chính năm 2018" do Visa và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức vừa diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Chung kết cuộc thi “Bóng đá tài chính năm 2018

Sinh viên trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã đạt giải Quán quân trị giá 39 triệu đồng, bao gồm hai vé tham dự giải vô địch bóng đá châu Á tại Thái Lan. Á quân được trao cho đại học Hàng Hải Việt Nam đến từ Hải Phòng. TP.HCM và Cần Thơ là hai đơn vị đồng giải ba trong chương trình; bốn giải khuyến khích thuộc về: Đà Nẵng, Bình Dương, Hà Nội và Quảng Ngãi.

Khởi động từ tháng 4, với hình thức mới lạ, trò chơi “Bóng đá Tài chính” đòi hỏi các bạn sinh viên phải nhanh tay trả lời các câu hỏi về chủ đề quản lý ngân sách trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Có thể nói, cuộc thi năm nay đã xuất sắc đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc, tiếp cận hơn 1.420.500 bạn sinh viên tham gia chuỗi sự kiện offline tại các trường đại học trên cả nước và gần 1.429.400 bài dự thi thông qua kênh online. Những con số này đã thành công tăng gấp hai lần so với năm trước.

Giải đấu “Bóng đá Tài chính 2018” được phát động tại Hà Nội và mở rộng ra 36 trường đại học tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương cũng như các tỉnh lân cận.

Ngoài ra, sự có mặt của vận động viên cầu lông Phạm Hồng Nam và bình luận viên bóng đá Tú Linh trên vai trò là đại sứ cho cuộc thi đã góp phần không nhỏ mang tinh thần đầy năng lượng cũng như nguồn cảm hứng đến các bạn sinh viên tại cuộc thi năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chung kết cuộc thi “Bóng đá tài chính năm 2018"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO