Chubb Life Việt Nam tặng thiết bị cho trường tiểu học

Y.N| 23/09/2016 00:46

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam vừa tổ chức trao tặng các vật tư, thiết bị cho hoạt động dạy và học tại 4 trường tiểu học trước đây vốn từng được Chubb Life tài trợ xây mới từ năm 2011-2014.

Chubb Life Việt Nam tặng thiết bị cho trường tiểu học

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa tổ chức trao tặng các vật tư, thiết bị cho hoạt động dạy và học tại 4 trường tiểu học trước đây vốn từng được Chubb Life tài trợ xây mới từ năm 2011-2014.

Thông qua Quỹ Hỗ trợ Phòng tránh Thiên tai miền Trung, Quỹ Chubb Charitable Foundation – International phối hợp cùng Chubb Life Việt Nam đã trao tặng máy tính, thư viện sách và phòng học tiếng Anh với tổng giá trị tài trợ là 900 triệu đồng cho 4 trường Tiểu học Xuân Lâm (tỉnh Phú Yên), Tiểu học số 1 Triệu Độ (Quảng Trị), Tiểu học số 2 Quảng Thành (Thừa Thiên Huế) và Tiểu học số 2 Vĩnh Thành (Nghệ An).

Từ những năm đầu thành lập đến nay, Chubb Life đã đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển giáo dục của Việt Nam thông qua các hoạt động của “Quỹ cùng bạn vượt sóng”.

Tính đến nay, Quỹ đã tài trợ gần 19 tỷ đồng cho giáo dục gồm: tài trợ xây mới và nâng cấp được 6 ngôi trường tiểu học tại các địa phương chịu nhiều thiên tai, hỗ trợ trang thiết bị dạy và học, trao học bổng cho hơn 1.200 sinh viên. 

>Chubb Life Việt Nam tăng vốn điều lệ

>Tập đoàn Chubb ra mắt thương hiệu Chubb Life tại Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chubb Life Việt Nam tặng thiết bị cho trường tiểu học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO