“Cho con tình yêu thương”

Y.N| 02/04/2018 00:27

Chuỗi sự kiện do Báo Phụ Nữ TP.HCM tổ chức dành cho trẻ em ở các trung tâm bảo trợ trẻ em, nhà mở, mái ấm trên địa bàn TP.HCM, để các em thỏa sức thể hiện ước mơ và có cơ hội hiện thực hóa ước mơ của mình.

“Cho con tình yêu thương”

Theo BTC, chúng ta trao cho các con nguồn yêu thương, thái độ sống biết quan tâm, chia sẻ; nguồn dinh dưỡng chất lượng và tốt nhất cho sự phát triển thể chất của trẻ. Từ đây khởi đầu cho quá trình hình thành một cách căn bản nhân cách, tầm vóc của trẻ trước khi trưởng thành và trở thành một công dân tốt, có ích cho xã hội.

Chương trình “Cho con tình yêu thương” sẽ đi qua 10 trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật, nhà mở, mái ấm, như: Trung tâm nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Tam Bình, Làng thiếu niên Thủ Đức (quận Thủ Đức), Trung tâm nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Gò Vấp (quận Gò Vấp)… để tìm những câu chuyện hay, những mảnh đời đặc biệt của các em và đăng tải trên Báo Phụ Nữ điện tử (PNO) từ ngày 28/3 đến 1/6/2018.

Bên cạnh đó, Báo Phụ nữ TP.HCM cũng sẽ tiếp nhận bài viết của tất cả trẻ em mồ côi trên cả nước qua địa chỉ email: chocontinhyeuthuong2018@gmail.com. Những bài viết được chọn đăng sẽ được hỗ trợ 3 triệu đồng/bài. Riêng 10 trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, trẻ bị bỏ rơi sẽ nhận được 5 triệu đồng. Chương trình sẽ chọn ra 3 bài viết của 3 em có hoàn cảnh đặc biệt và cùng các mạnh thường quân giúp các em biến ước mơ thành hiện thực nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Cho con tình yêu thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO