Chloe Hospitality tiếp quản 2 dự án Tajmasago và Cham Charm của Khaisilk

l.trâm| 18/12/2018 06:51

Tập đoàn Chloe Hospitality công bố việc sở hữu chính thức hai dự án Khách sạn TajmaSago và Nhà hàng Cham Charm của Tập đoàn Khaisilk tại số 2 - 6 Phan Văn Chương, Hồ Bán Nguyệt, Quận 7, TP.HCM.

Chloe Hospitality tiếp quản 2 dự án Tajmasago và Cham Charm của Khaisilk

Cả hai dự án này sẽ mang thương hiệu mới là Chloe Gallery với mô hình hoạt động có nhiều đổi mới so với trước đây. Chloe Hospitality được sáng lập và điều hành bởi những người có nguồn lực, bề dày kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực hospitality, là một trong những lĩnh vực nổi tiếng năng động trên thế giới hiện nay - ngành dịch vụ mến khách. 

Thương hiệu này có mục tiêu hướng đến đầu tư, phát triển và quản lý các chuỗi khách sạn - nhà hàng - sản phẩm du lịch… với một phong cách đột phá mới, mang giá trị văn hoá - nghệ thuật, đáp ứng nhu cầu tinh thần và giải trí ngày càng cao của khách hàng.

Theo kế hoạch, Chloe Gallery sẽ cung cấp nhiều loại hình dịch vụ. Về ẩm thực, Chloe Gallery sẽ mang đến một thế giới phong vị đa dạng, tinh tế, hòa quyện với không gian mà nơi đó khách hàng luôn có được những khoảnh khắc đáng nhớ, từ tiệc cưới, sinh nhật đến mọi cột mốc có ý nghĩa khác.

Chloe Gallery cũng được thiết kế linh hoạt cho những sự kiện của giới kinh doanh, từ hội nghị, chiêu đãi, yến tiệc, du thuyền trên sông… đến trình diễn sản phẩm. Đặc biệt, nơi đây sẽ là điểm hẹn cho những đại tiệc về nghệ thuật - âm nhạc - thời trang - điện ảnh, là nơi kết nối các tài năng, giá trị văn hoá - tinh thần hiện đại với cộng đồng công chúng văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chloe Hospitality tiếp quản 2 dự án Tajmasago và Cham Charm của Khaisilk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO