Chimento Design gia nhập thị trường nội thất Việt Nam

M.PHƯƠNG| 09/10/2015 00:17

Ngày 8/10, tại TP.HCM Tập đoàn Chimento Design đã chính thức gia nhập vào thị trường nội thất cao cấp Việt Nam. Đồng thời, công bố Công ty CP SX Đầu tư TM Hoàng Linh với thương hiệu VietStar Window là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Chimento Design gia nhập thị trường nội thất Việt Nam

Ngày 8/10, tại TP.HCM Tập đoàn Chimento Design (Ý) đã chính thức gia nhập vào thị trường nội thất cao cấp Việt Nam. Đồng thời, công bố Công ty CP SX Đầu tư TM Hoàng Linh với thương hiệu VietStar Window là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Chimento Design là tập đoàn nổi tiếng của Italia chuyên về thiết kế nội thất cao cấp, với thế mạnh là các dòng sản phẩm nội thất được thiết kế độc đáo và cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu.

Thị trường chính của Chimento chủ yếu ở Trung Đông, các nước Ả Rập. Tại châu Á, sản phẩm của Chimento Design đã có mặt tại Hong Kong, Tokyo và Thượng Hải.

Sự xuất hiện của Chimento Design tại Việt Nam là kết quả của chuyến đi XTTM tại châu Âu do đại diện CLB Kết nối Doanh nhân Sài gòn - ASEAN, trực thuộc Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam thực hiện đầu năm 2015.

Theo đó, VietStar Window đã được Chimento chọn làm đối tác phân phối độc quyền, đồng thời ông Nguyễn Ngọc Luận - Tổng giám đốc VietStar Window được chọn làm Trưởng đại diện Chimento Design tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Đây được xem là trong những chủ động hợp tác khởi đầu cho các hoạt động giao thương, hội nhập AEC và FTAs.

Thông qua Showroom tại TP.HCM (tầng 10, 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3), các thương hiệu: Ligursystem, La Cividina, Blue Mohito, Eco Contract, Universal Selecta, Sedus do Chimento Design phát triển sẽ được giới thiệu đến những nhà đầu tư, nhà tư vấn hay các chủ doanh nghiệp (DN) Việt Nam, DN nước ngoài có ý định mở văn phòng tại Việt Nam với thiết kế mở, sang trọng, đẳng cấp, thân thiện với môi trường.

>Khám phá nội thất đặc biệt bên trong Airbus A350-900

>Xu hướng nội thất năm 2015

>Hàng nội thất: Tiến 1, lùi 1

>Những bước chuẩn bị khi sắm đồ nội thất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chimento Design gia nhập thị trường nội thất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO