Chiến lược kinh doanh năm 2017 của SAM Holdings

YN| 29/09/2017 09:13

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SACOM (SAM) vừa đổi tên thành Công ty CP Sam Holdings.

Chiến lược kinh doanh năm 2017 của SAM Holdings

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SACOM (SAM) vừa đổi tên thành Công ty CP Sam Holdings.

Tại Đại hội cổ đông thường niên được tổ chức vào tháng 4/2017, cổ đông của SAM đã thông qua kế hoạch kinh doanh với mức doanh thu từ hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư tài chính 2.531 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 106 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt 34% và 192% so với năm 2016.

Trong chiến lược kinh doanh mới, SAM đặt mục tiêu tăng trưởng hằng năm từ 20 - 30% và trở thành tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam vào năm 2020.

6 tháng đầu năm 2017, doanh thu của SAM đạt 1.051,6 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 65,7 tỷ đồng, doanh thu từ hoạt động tài chính tăng gần 170% so với cùng kỳ, mảng bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch tăng trưởng 34%.

Năm 2017, mảng đầu tư tài chính sẽ là lĩnh vực mũi nhọn của Tập đoàn, SAM sẽ đầu tư trực tiếp hoặc gián tiếp, ngắn hạn hoặc dài hạn vào các lĩnh vực trọng điểm then chốt của nền kinh tế, các doanh nghiệp nhà nước đang IPO.

Ở mảng bất động sản, SAMLAND đang phục vụ các sản phẩm phân khúc trung bình, trung bình thấp, sở hữu cao ốc văn phòng cho thuê – tòa nhà SCS (SAM – Chíp Sáng) tại Khu Công nghệ cao quận 9, TP.HCM.

SAM Hodings là công ty mẹ, sở hữu cổ phần chi phối các công ty con: SAM Dây và Cáp, SAM Tuyền Lâm, SAMLAND, SAM Agritech.

>>6 chiến lược để bắt tay với "đại gia"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến lược kinh doanh năm 2017 của SAM Holdings
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO