Chiến dịch "Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười"

Y.N| 01/06/2017 01:21

Nhãn hàng phô mai Con Bò Cười vừa giới thiệu chiến dịch "Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười" với thông điệp "Ngon mịn khó cưỡng, Nhà rộn tiếng cười".

Chiến dịch

Nhãn hàng phô mai Con Bò Cười vừa giới thiệu chiến dịch "Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười" với thông điệp "Ngon mịn khó cưỡng, Nhà rộn tiếng cười" với mong muốn các gia đình hãy tận hưởng niềm vui trọn vẹn khoảnh khắc gắn kết thành viên trong gia đình.

Được biết, phô mai Con Bò Cười là sản phẩm được cô đặc từ sữa, mang đến hương vị sữa tự nhiên thơm ngon, mềm mịn, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu và năng lượng dồi dào như canxi, vitamin D, vitamin B12 tăng cường hệ xương cơ răng chắc khỏe, hỗ trợ tư duy, với nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ New Zealand, Mỹ và Pháp.

Ngoài cách thưởng thức nguyên miếng thì phô mai Con Bò Cười ngon mịn với vị sữa thơm lành là "linh hồn" của nhiều món ăn nhẹ như ăn kèm cùng bánh mỳ, bánh quy hay dưa chuột để các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau sáng tạo thêm nhiều tiếng cười hơn và gắn kết yêu thương trong cuộc sống gia đình.

Hai đại sứ đồng hành cùng hoạt động này là MC Thanh Thảo và diễn viên, MC Ốc Thanh Vân.

Bên cạnh đó, nhãn hàng Con Bò Cười cũng thực hiện một số hoạt động cho các gia đình như Cuộc thi ảnh trên mạng mang tên "Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười" với giải thưởng là chuyến đi đến Pháp cho cả gia đình trải nghiệm xứ sở phô mai Con Bò Cười cùng nhiều phần quà hấp hẫn khác.

Theo đó, các gia đình cùng chia sẻ và ghi lại những khoảng khắc thưởng thức phô mai Con Bò Cười thơm ngon và ngập tràn tiếng cười của cả gia đình trên trang Facebook của nhãn hàng: www.facebook.com/conbocuoi

>>Thị trường phô mai: Đua nóng đến tương lai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến dịch "Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO