Chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”

P.V| 12/10/2018 07:49

Do Công ty TNHH Food Empire VN phát động nhân dịp kỷ niệm 5 năm Café PHỐ tại VN.

Chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, Café PHỐ đã trở thành Top 5 các thương hiệu café hòa tan với gần 10% thị phần về sản lượng và có hơn 1 tỷ ly Café PHỐ sữa đá được phục vụ người tiêu dùng Việt.

Dịp này, Food Empire Việt Nam chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”, với 3 chủ đề: Khuấy lên tình yêu biển Việt, Khuấy lên niềm vui Tết Việt và Khuấy lên tình yêu văn hóa cồng chiêng. Sự kiện cũng công bố Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê là Đại sứ thiện chí cho chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”. 

Đại sứ thiện chí sẽ cùng chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam” sẽ tiếp nối bằng sự kiện “Cùng Sao - Khuấy Phố, yêu biển Việt” mang đến cho giới trẻ và gia đình Việt những trải nghiệm độc đáo, thú vị khi lần đầu tiên tạo ra một hòn đảo nhiệt đới Phố khổng lồ ngay tại lòng thành phố, nhiều hoạt động và trò chơi dưới nước cực kỳ sôi nổi, thú vị vào ban ngày và lễ hội âm nhạc vào buổi tối quy tụ các ca sỹ được yêu thích hàng đầu Việt Nam

Sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày, 13 và 14/10 tại Sân vận động Quân khu 7. Người tiêu dùng mua sản phẩm Café PHỐ sữa đá và đổi vé mời tại các địa điểm hoạt náo rộng khắp (02 hộp Café Phố nhận được 01 vé tiêu chuẩn, 05 hộp Café Phố được 01 vé ưu tiên).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO