Chất lượng Bệnh viện Đại học Y dược đạt 4.58/5

Y.N| 28/12/2018 07:43

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD) đón tiếp đoàn Bộ Y tế đến kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2018.

Chất lượng Bệnh viện Đại học Y dược đạt 4.58/5

Căn cứ trên các tiêu chí chấm điểm để đánh giá, bệnh viện đạt kết quả xuất sắc với điểm trung bình chung của các tiêu chí là 4.58/5 (cao hơn so với năm 2017 là 4.26/5); tỷ lệ hài lòng chung của người bệnh đạt 90% đối với ngoại trú và 100% đối với nội trú. Về phía nhân viên y tế bệnh viện, tỷ lệ hài lòng chung đạt 96%. 

Trong năm 2018, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu về chuyên môn như thực hiện thành công kỹ thuật ghép gan từ người cho sống, ứng dụng điều trị thoái hóa khớp gối bằng tế bào gốc, hoạt động trị liệu – âm ngữ trị liệu,…; thành lập Trung tâm khoa học thần kinh; chuyển giao kỹ thuật cho các bệnh viện vệ tinh tại Đồng Tháp, Ninh Thuận, Sóc Trăng. 

Trung tâm Huấn luyện Phẫu thuật Nội soi BV ĐHYD vinh dự được công nhận “Center of Excellence” bởi Hội Phẫu thuật Nội soi và Nội soi Châu Á và Hội Thoát vị Châu Á Thái Bình Dương. 

Trong công tác điều dưỡng, 97% điều dưỡng, kỹ thuật viên có chứng chỉ quản lý điều dưỡng hoặc tương đương. Trong các hoạt động quản trị, khám chữa bệnh của bệnh viện được Bộ Y tế đánh giá rất cao như: hệ thống bệnh án điện tử toàn bệnh viện, hệ thống PACS, đăng ký thẻ khám bệnh trực tuyến, thanh toán viện phí không dùng tiền mặt, thông báo trả kết quả xét nghiệm/MRI/CT – scan qua tin nhắn… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chất lượng Bệnh viện Đại học Y dược đạt 4.58/5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO