CENLAND tri ân nhà kết nối và giới thiệu nghemoigioi.vn tại TP.HCM

P.V| 31/07/2017 05:36

Thanks For Being With Us” là chương trình tri ân, tôn vinh các đối tác đã đồng hành cùng CENLAND.

CENLAND tri ân nhà kết nối và giới thiệu nghemoigioi.vn tại TP.HCM

“Thanks For Being With Us” là chương trình do CENLAND tổ chức để tri ân những đối tác đã đồng hành trong suốt thời gian vừa qua, đó là những Chủ đầu tư (CĐT) Nhà kết nối,… đã luôn tin tưởng và lựa chọn CENLAND.

Chương trình tri ân đối tác miền Nam đã chính thức được tổ chức vào 16h30 ngày 28/7/2017, tại khách sạn Capella Gallery Hall, số 24 đường Ba Tháng Hai, phường 12, Q.10, TP.HCM…Sự kiện diễn ra trong không khí thân mật với sự tham gia của gần 300 khách mời là các CĐT thân thiết, các đối tác chiến lược trong và ngoài nước, hệ thống Nhà Kết nối…

Trước đó, “Thanks For Being With Us” đã được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 26/07/2017 nhằm vinh danh, tri ân các đối tác, các Nhà kết nối của nghemoigioi.vn tại khu vực miền Bắc và miền Trung.

Tại sự kiện, CENLAND đã vinh danh những Nhà kết nối trên toàn quốc có kết quả kinh doanh xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2017. Đồng thời, các đơn vị tham gia sẽ cùng thảo luận về thị trường bất động sản (BĐS) và kế hoạch hợp tác kinh doanh 6 tháng cuối năm 2017.

Bên cạnh các hạng mục vinh danh, tại sự kiện “Thanks For Being With Us”, CENLAND cũng sẽ gửi tặng tất cả các đối tác, các Nhà kết nối nhiều quà tặng ý nghĩa, cùng cơ hội bốc thăm may mắn với tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng. Và đặc biệt, tại sự kiện này, CENLAND cũng chính thức ra mắt, giới thiệu webiste nghemoigioi.vn đến các đối tác, Nhà kết nối, khách hàng tại khu vực miền Nam.

Được ra mắt tại Hà Nội vào giữa năm 2016, website nghemoigioi.vn là một sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CENLAND), đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong hoạt động phân phối dự án bất động sản.

Với phương thức kinh doanh “Kết nối với chuyên gia để mua nhà ưng ý”, nghemoigioi.vn là nơi kết nối giữa Chủ đầu tư - có dự án, Mentor (chuyên gia) - có kiến thức chuyên môn, Connector (Nhà kết nối) - có khách hàng và Khách hàng - có nhu cầu, để từ đó tạo ra một môi trường môi giới bất động sản minh bạch, giúp mọi đối tượng đều được hưởng tối đa quyền lợi của mình. Khách hàng sẽ mua được các sản phẩm dự án bất động sản an toàn, nhanh chóng và dễ dàng thông qua sự hỗ trợ của Connector, Mentor và đặc biệt là những ứng dụng tiên tiến từ công nghệ hiện đại tại nghemoigioi.vn.

Tham gia kết nối cùng nghemoigioi.vn, từ cuối năm 2016 tới nay, Hệ thống Nhà kết nối và đội ngũ Mentor đã gặt hái được những thành công bước đầu với gần 5.000 giao dịch thành công. Đây là một minh chứng cho sự hợp tác thành công của nghemoigioi.vn và hệ thống các Nhà kết nối trong việc xây dựng, phát triển một cộng đồng môi giới chuyên nghiệp, một thị trường BĐS công bằng, minh bạch và hiệu quả.

Tại phía Nam, mặc dù chưa chính thức ra mắt, nhưng với việc ứng dụng mô hình liên kết, hợp tác cùng phát triển giữa các Nhà kết nối (doanh nghiệp, cá nhân) với STDA, STDA Miền Nam (một thành viên trực thuộc CENLAND) đã gặt hái được nhiều thành công nổi bật.

Tính đến tháng 6/2017, STDA Miền Nam đã liên kết, hợp tác cùng 150 Nhà kết nối tại phía Nam trong việc phân phối các dự án BĐS như: Rosita Garden, Jamila Garden (CĐT Khang Điền), Lancaster Lincoln (CĐT Trung Thủy), Hado Centrosa Garden (CĐT Hà Đô), Sonasea Condotel Phú Quốc (CĐT CEO), Vạn Phúc Riverside (CĐT Đại Phúc), Hòa Bình Green Đà Nẵng (CĐT Hòa Bình), Dragon Hill Residence and Suites 2 (CĐT Phú Long)… và đạt được nhiều thành công.

Quan trọng hơn, STDA miền Nam cùng các Nhà kết nối đã bước đầu trở thành “cầu nối” vững chắc giữa chủ đầu tư và khách hàng, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho tất cả các bên. Với mô hình hợp tác chuyên nghiệp, sắp tới đây khi chính thức ra mắt website nghemoigioi.vn, CENLAND tin tưởng STDA miền Nam cùng các Nhà kết nối sẽ tiếp tục hợp tác thành công để đưa các sản phẩm dự án bất động sản như Mizuki Park (CĐT Nam Long), The Coastal Hill Quy Nhơn (CĐT FLC), Cocobay Đà Nẵng (CĐT Empire Group)… đến gần hơn với khách hàng.

Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CENLAND) cung cấp dịch vụ BĐS trọn gói: phân phối tiếp thị; Đầu tư thứ cấp;…

CENLAND gồm 6 đơn vị thành viên có mặt ở 3 miền Bắc – Trung – Nam:

1.Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

2.Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Ngôi Sao Mới

3.Công ty cổ phần Bất động sản CEN Sài Gòn

4.Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ chi nhánh Đà Nẵng – CEN Đà Nẵng

5.Nghemoigioi.vn

6.Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ chi nhánh Hạ Long – CEN Hạ Long

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tại Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02473026088

Tại TP.HCM: Tầng 3, tòa nhà SAMCO, 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, Q. 1, TP.HCM.

Điện thoại: 0974 930 791

Website: https://nghemoigioi.vn/

>>Những thuận lợi khi làm việc với nhà môi giới BĐS

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CENLAND tri ân nhà kết nối và giới thiệu nghemoigioi.vn tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO