CBRE Việt Nam lần thứ 7 là đơn vị tư vấn bất động sản hang đầu Việt Nam

P.V| 25/10/2018 09:11

CBRE được vinh danh xếp hạng cao nhất trên toàn cầu với 54 hạng mục khác nhau trải rộng trên khắp các khu vực gồm Bắc Mỹ, Mỹ Latinh, Châu Âu, Châu Phi và Châu Á Thái Bình Dương tại giải Euromoney – một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành bất động sản thế giới.

CBRE Việt Nam lần thứ 7 là đơn vị tư vấn bất động sản hang đầu Việt Nam

Tại Châu Á Thái Bình Dương, CBRE nhận được 11 giải thưởng, bao gồm: Đại lí cho thuê và phân phối bất động sản hàng đầu, Đơn vị nghiên cứu bất động sản hàng đầu, Đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu của các quốc gia Úc, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore…

Năm nay, CBRE Việt Nam cũng đánh dấu bước ngoặt quan trọng khi lần thứ 7 liên tiếp được Euromoney vinh danh là đơn vị tư vấn bất động sản hàng đầu Việt Nam tại ba hạng mục:Đại lí cho thuê và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam, Đơn vị nghiên cứu bất động sản hàng đầu Việt Nam, Đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Hơn 11 năm gắn bó cùng CBRE trong quá trình đồng hành cùng hơn 320 khách hàng lớn trong nước cũng như quốc tế. Với đội ngũ hơn 700 chuyên gia hàng đầu Việt Nam, CBRE giúp khách hàng tối ưu hóa lợi ích và dòng tiền đầu tư, tăng khả năng sinh lời, giảm rủi ro đến mức thấp nhất trong môi trường kinh doanh đầy biến động như hiện nay.

Đây cũng chính là nguồn lực và sự khác biệt lớn nhất để CBRE phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế và luôn giữ vững vị trí tiên phong trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CBRE Việt Nam lần thứ 7 là đơn vị tư vấn bất động sản hang đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO