CBRE phân phối dự án Waterina Suites

Y.N| 25/07/2017 09:43

Công ty TNHH CBRE Việt Nam sẽ là đơn vị quản lý bán hàng, tư vấn tiếp thị và quản lý đại lý của dự án Waterina Suites, được phát triển bởi Công ty TNHH Maeda - Thiên Đức.

CBRE phân phối dự án Waterina Suites

Công ty TNHH CBRE Việt Nam sẽ là đơn vị quản lý bán hàng, tư vấn tiếp thị và quản lý đại lý của dự án Waterina Suites, được phát triển bởi Công ty TNHH Maeda – Thiên Đức.

Waterina Suites nằm cạnh các khu đô thị hiện đại quận 2. Dự án Waterina có tổng diện tích xây dựng 1.690m2 với quy mô tòa tháp 25 tầng với 86 căn hộ cao cấp cùng nhìn trực diện về phía sông. Lấy cảm hứng từ sự uyển chuyển của sóng nước sông Sài Gòn kết hợp biểu tượng của những thửa ruộng bậc thang miền núi phía Bắc, Waterina Suites là sự sáng tạo của nhà kiến trúc sư Nhật Bản Kengo Kuma - tác giả của những thiết kế ấn tượng như Sân vận động Olympic 2020, Bảo tàng mỹ thuật Nezu, Trung tâm văn hóa du lịch Asakusa, Bảo tàng nghệ thuật Suntory.

Ngoài ra, Waterina Suites sở hữu đặc điểm không hiện diện ở bất kỳ công trình nào tại Việt Nam như: toàn bộ tường bao xung quanh và ngăn giữa các căn hộ được đúc bê tông cốt thép, mặt ngoài tòa nhà được phủ sơn đàn hồi có khả năng tự vá vết nứt, chống thấm do nắng mưa lên đến 10 năm, hệ thống xử lý xả thải đấu nối chống rò rỉ, cách âm chuẩn thư viện, hệ thống thoát hiểm, báo cháy, lan can với chất liệu thép không rỉ cứng cáp được uốn theo những đường cong mềm mại bọc vòng theo căn hộ...

Khối đế tòa nhà Waterina Suites được thiết kế độc nhất với giếng trời xuyên suốt khối đế xuống sảnh đón. Còn vách ngăn ban công giữa các căn hộ tại Waterina Suites được trồng những dàn dây leo rủ xanh với hệ thống tưới tự động.

>>7 kỳ quan đô thị thế giới mới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CBRE phân phối dự án Waterina Suites
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO