CapitaLand Việt Nam nhận 18 giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018

Y.N| 26/06/2018 05:43

CapitaLand Việt Nam nhận giải thưởng “Chủ Đầu tư Xuất sắc” trong tổng số 18 giải thưởng (bao gồm giải thưởng cho doanh nghiệp và cho các dự án) tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018.

CapitaLand Việt Nam nhận 18 giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018

Đây là lần thứ hai CapitaLand Việt Nam được vinh danh tại lễ trao giải Property Guru Vietnam Property Awards với danh hiệu “Chủ Đầu tư Xuất sắc”. Ngoài giải thưởng danh giá này, CapitaLand Việt Nam còn là chủ đầu tư đầu tiên nhận đạt giải “Công nhận đặc biệt” cho những đóng góp về chăm sóc khách hàng, xây dựng cộng đồng, phát triển bền vững, kiến trúc & xây dựng và đóng góp cho hoạt động xã hội.

De La Sol là dự án đầu tiên của CapitaLand Việt Nam tại Quận 4. Với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ âm nhạc, De La Sol có kiến trúc cảnh quan đầy tính sáng tạo với hơn 50 tiện ích. De La Sol giới thiệu cho thị trường những căn hộ hai chìa khoá và ba chìa khoá, có thiết kế nội thất hoàn thiện và trang bị hệ thống khoá thông minh, tiện lợi cho việc sinh sống và cho thuê.

D2eight gồm 28 căn, nằm ở khu dân cư cao cấp tại Quận 2, mỗi căn nhà bao gồm 7 tầng. Với 28 không gian riêng, D2eight mang lại những khả năng không giới hạn.

D’Edge Thảo Điền là dự án nhà ở cao cấp với chỉ 273 căn hộ toạ lạc tại khu Thảo Điền. Faifo Lane lấy cảm hứng từ khu phố cổ Hội An, là nơi hoàn hảo để gia đình, bạn bè, cặp đôi gặp gỡ hằng ngày. Bạn có thể đi bộ ở khu đường được trang trí bởi hàng trăm chiếc lồng đèn hay thư giãn ở những chiếc ghế dài được thiết kế đầy nghệ thuật hoặc thưởng thức ẩm thực đa dạng ở khu dịch vụ tiện ích. Faifo Lane là khu vực dành cho cộng đồng, nơi bạn chia sẻ những hoạt động cuối tuần với bạn bè hoặc tham gia vào những sự kiện cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CapitaLand Việt Nam nhận 18 giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO