CapitaLand và Khang Điền làm lễ Cất Nóc cho dự án The Krista

Y.N| 15/04/2016 04:56

Tập đoàn CapitaLand và đối tác, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền vừa tổ chức lễ cất nóc dự án The Krista, tọa lạc dọc theo một dòng sông tại khu dân cư đã định hình thuộc phường Bình Trưng Đông, quận 2, đường Nguyễn Duy Trinh,TP.HCM

CapitaLand và Khang Điền làm lễ Cất Nóc cho dự án The Krista

Tập đoàn CapitaLand và đối tác, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền vừa tổ chức lễ cất nóc dự án The Krista, tọa lạc dọc theo một dòng sông tại khu dân cư đã định hình thuộc phường Bình Trưng Đông, quận 2, đường Nguyễn Duy Trinh,TP.HCM.

Dự án này nằm ở một vị trí chiến lược, đi vào trung tâm thành phố dễ dàng thông qua đường cao tốc trong tương lai Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và hầm Thủ Thiêm. Những căn hộ được thiết kế theo một chuẩn mực nhằm tăng tối đa không gian sống. Dự án bao gồm hai tòa cao 18 tầng với tổng cộng 344 căn hộ.Trên sân thượng của tầng 12, cư dân cũng sẽ tận hưởng không gian xanh nhờ khu vườn trên không.

Dịp này, The Krista sẽ đưa ra một số gói khuyến mãi dành cho các khách hàng tiềm năng, bao gồm tặng 2 năm phí quản lý và lịch thanh toán linh động. Ngoài ra, khách hàng còn được giới thiệu các hình thức vay vốn mua nhà, đặc biệt chỉ dành cho khách hàng The Krista với lãi suất hấp dẫn của Ngân hàng đối tác của CapitaLand như Standard Chartered, HSBC, HongLeong Bank và Ngân hàng VIB.The Krista là dự án hợp tác giữa CapitaLand và Khang Điền, dự án có phần lớn cổ phần 95% thuộc CapitaLand.

>Khang Điền công bố dự án biệt thự sinh thái Lucasta

>Diễn biến bất ngờ trên thị trường căn hộ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CapitaLand và Khang Điền làm lễ Cất Nóc cho dự án The Krista
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO