Capella Holdings ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Y.N| 27/12/2016 09:42

Công ty Cổ phần Tập đoàn Capella (Capella Holdings) vừa kỷ niệm 10 năm thành lập đồng thời ra mắt nhận diện thương hiệu mới trong nỗ lực trở thành thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực, giải trí.

Capella Holdings ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Công ty Cổ phần Tập đoàn Capella (Capella Holdings) vừa kỷ niệm 10 năm thành lập đồng thời ra mắt nhận diện thương hiệu mới trong nỗ lực trở thành thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực, giải trí.

Đây cũng chính là đơn vị xây dựng và vận hành thành công hệ thống trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn, sang trọng tại TP.HCM, như: Riverside Palace (Quận 4), Claris Palace (Quận Thủ Đức), Capella Parkview (Quận Phú Nhuận), Capella Gallery Hall (Quận 10),...

Capella Holdings hiện sở hữu cao ốc Ben Thanh Tower với căn hộ The One Saigon tại Quận 1, TP.HCM. Ngoài ra, Công ty còn vận hành thành công hệ thống sky bar đẳng cấp tại Chill Sky Bar, Air 360 Sky Bar, hệ thống nhà hàng cao cấp Sorae (Nhật Bản), San Fu Lou (Trung Hoa) và Dì Mai (Việt Nam).

>>Thị trường căn hộ: Nhà sang bán dễ?

Trong đó, Chill Sky Bar vinh dự được tạp chí New York Times bình chọn “Top 10 Sky Bar đẹp nhất thế giới” liên tiếp 4 năm liền và là thành viên của “The World’s finest Club” với những giải thưởng danh giá như Giải thưởng bất động sản quốc tế - hạng mục Giải nội thất đẹp nhất trong ngành giải trí quốc tế năm 2012-2013, Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc của TripAdvisor năm 2014.

Capella Holdings hiện đang từng bước xây dựng các hệ thống sản phẩm hàng tiêu dùng bổ trợ, thức uống giải khát, nguyên liệu thực phẩm,… bên cạnh đó hướng đến một ngành công nghiệp mang tính phụ trợ qua việc thành lập trung tâm sơ chế thực phẩm phục vụ cho bếp trung tâm của các hệ thống nhà hàng.  

>>10 công ty thống trị thị trường thực phẩm, đồ uống toàn cầu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Capella Holdings ra mắt nhận diện thương hiệu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO