Canon trình diễn giải pháp hình ảnh lớn cho gia đình và doanh nghiệp

P.V| 27/08/2018 00:23

Canon vừa  trình diễn dải sản phẩm máy chiếu tốt nhất tại sự kiện “Thời đại màn hình khổng lồ”, diễn ra tại Hà Nội.

Canon trình diễn giải pháp hình ảnh lớn cho gia đình và doanh nghiệp

Nhấn mạnh đến tác dụng của máy chiếu trong mọi trường hợp từ xem phim, giải trí, học tập, tương tác trong doanh nghiệp, sự kiện có nhiều khu trình diễn các công nghệ máy chiếu khác nhau, tất cả đều tạo nên các màn hình khổng lồ với chất lượng hình ảnh tốt nhất cho từng nhu cầu cụ thể từ một máy chiếu năng động và hiện đại.

Những sản phẩm máy chiếu của Canon gây ấn tượng trên toàn cầu như Ultra Short Throw (chiếu ở cự li cực ngắn), tấm nền LCOS tân tiến, máy chiếu có khả năng thay ống kính để phục vụ nhiều mục đích trình chiếu khác nhau, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng nhờ thiết kế dạng mô-đun đều xuất hiện ở sự kiện trình diễn máy chiếu tầm cỡ “Thời đại màn hình khổng lồ” này.

Sự kiện được chia thành 7 khu vực trải nghiệm:Bàn tương tác, khu giải pháp cho doanh nghiệp, khu rạp phim gia đình, khu trải nghiệm game mobile, khu game console, khu tường vẽ sáng tạo. Đến sự kiện, khách tham quan còn có cơ hội đấu giá giờ vàng để mua được máy chiếu siêu khủng LV-X420 với giá thấp nhất, các cuộc thi đấu game trên máy chiếu thú vị như đua xe và chém trái cây, sẽ đem lại cho người chiến thắng những phần thưởng đầy giá trị và bất ngờ.

Buổi workshop với chủ đề “Giải pháp máy chiếu cho doanh nghiệp” cũng cung cấp các kiến thức cần thiết trong việc trang bị các giải pháp hình ảnh và máy chiếu cho  DN với mức đầu tư tốt nhất và hiệu quả cao nhất. Đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ có cả chương trình khuyến mãi giá thấp khi đặt mua các mẫu máy chiếu của Canon ngay tại sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Canon trình diễn giải pháp hình ảnh lớn cho gia đình và doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO