Các nghệ sĩ Đông Nam Á mừng sinh nhật lần thứ 7 của Lazada

Y.N| 15/03/2019 00:30

Lazada vừa công bố dàn sao nổi tiếng thế giới và khu vực Đông Nam Á sẽ tham dự đêm nhạc “Siêu sinh nhật” diễn ra ngày 26/3 tại Jakarta, Indonesia để chào mừng sinh nhật lần thứ 7 của Lazada.

dem-nhac-3448-1552620606.jpg

Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng di động của Lazada tại 6 quốc gia. Các siêu sao gồm: Dua Lipa – nữ ca sĩ người Anh vừa giành được 2 giải Grammy và Brit Award, Agnez Mo – nữ ca sĩ với nhiều đĩa bạch kim kiêm diễn viên người Indonesia, Nadine Lustre và Sam Concepcion – hai nghệ sĩ giải trí hot nhất tại Philippines, Đông Nhi – một trong những nữ ca sĩ trẻ Việt Nam. 

Đêm nhạc được dẫn dắt bởi 4 người dẫn chương trình hàng đầu trong khu vực (danh hài - người dẫn chương trình truyền hình Trấn Thành, diễn viên - người mẫu Nadya Hutagalung từ Indonesia, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach từ Philippines, MC nổi tiếng Allan Wu từ Singapore) và những màn trình diễn rap battle (thi đấu rap) của những rapper hàng đầu như Urboy TJ, Hael Husaini, Saykoji, Ismail Izzani, THELIONCITYBOY, Angger Dimas, và Dipha Barus. 

Đêm nhạc không bán vé mà chỉ có vé mời từ Lazada. Trong khuôn khổ sự kiện, Lazada cũng sẽ tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Tương lai tại Singapore vào ngày 21/3. Đây là hoạt động thường niên của Lazada với sự tham gia của hàng trăm đại diện đến từ các cơ quan báo chí tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Tại đây, các lãnh đạo cấp cao của Lazada cùng các thương hiệu nội địa và quốc tế sẽ chia sẻ góc nhìn và thông tin mới về thị trường thương mại điện tử nói riêng và bán lẻ nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Các nghệ sĩ Đông Nam Á mừng sinh nhật lần thứ 7 của Lazada
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO