“Bước vào thế giới kinh doanh” tại RMIT

Y.N| 14/05/2015 09:20

Hơn 1.000 phụ huynh và học sinh trung học đã đến tham dự Ngày trải nghiệm "Bước vào thế giới kinh doanh" lần đầu tiên được tổ chức tại RMIT Việt Nam.

“Bước vào thế giới kinh doanh” tại RMIT

Hơn 1.000 phụ huynh và học sinh trung học đã đến tham dự Ngày trải nghiệm "Bước vào thế giới kinh doanh" lần đầu tiên được tổ chức tại RMIT Việt Nam.

Học sinh trung học đã tham gia các lớp học tương tác để thử tài tạo nên sản phẩm mới, tìm hiểu những cách để tư duy khác biệt, đồng thời khám phá đam mê khởi nghiệp hay marketing tiềm ẩn trong từng cá nhân.

Ngoài ra, học sinh tham gia Ngày trải nghiệm đã được khám phá các hoạt động phát triển kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, tư duy phản biện, tư duy lãnh đạo và quản lý thời gian.

RMIT Việt Nam cũng giới thiệu phòng Lab dành riêng cho sinh viên ngành Thương mại và Tài chính vừa được đưa vào hoạt động. Đây là nơi được thiết kế đặc biệt giúp sinh viên cọ xát với các hoạt động thực tế trong lĩnh vực này.

Tại Ngày trải nghiệm, học sinh đã được làm quen với các giao dịch ảo tại trung tâm giao dịch chứng khoán ngay tại phòng Lab.

Thông qua buổi hội thảo, các phụ huynh cũng hiểu thêm về tầm quan trọng của việc chọn ngành và chọn trường, giúp sinh viên chọn đúng định hướng nghề nghiệp cũng như lên kế hoạch cụ thể cho tương lai.

>RMIT Việt Nam trao tặng 91 học bổng
>22 sinh viên RMIT VN được công nhận sinh viên xuất sắc quốc tế
>Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng cho sinh viên RMIT
>Hiệu trưởng RMIT VN: Giáo dục đại học phải phù hợp bối cảnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Bước vào thế giới kinh doanh” tại RMIT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO