BTJ khẳng định vị thế dẫn đầu ngành kim hoàn

04/01/2016 05:42

Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Bến Thành (BTJ) đã vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho những nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng.

BTJ khẳng định vị thế dẫn đầu ngành kim hoàn

Tại Hội nghị Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý TP.HCM lần thứ VI vừa diễn ra, Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Bến Thành (BTJ) đã vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho những nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng.

Dịp này, nghệ nhân kim hoàn Nguyễn Hữu Tư Nghĩa - Trưởng phòng Quản lý chất lượng BTJ cũng được trao Bằng khen của Thủ tướng và ông Tạ Chí Cường – Tổng giám đốc BTJ được Chủ tịch UBND TP.HCM trao bằng khen cho thành tích trong công tác quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh.

Ông Tạ Chí Cường – Tổng giám đốc BTJ nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM doanhnhansaigon
Ông Tạ Chí Cường – Tổng giám đốc BTJ nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM

Tại Hội nghị, ông Tạ Chí Cường đã được bầu là Ủy viên thường vụ BCH Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý TP.HCM nhiệm kỳ 2016 – 2020.

Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nữ trang tại Việt Nam, BTJ tập trung mạnh vào yếu tố sáng tạo, luôn cập nhật những xu hướng trang sức quốc tế mới nhất vào mẫu mã, đồng thời đầu tư vào việc đổi mới công nghệ, mở rộng mạng lưới phân phối và hệ thống các cửa hàng, showroom trưng bày.

Sản phẩm mang thương hiệu BTJ đã có thị phần tại TP.HCM và tiếp tục vươn xa về các tỉnh miền Tây, miền Đông và một số tỉnh miền Trung với thị phần ngày càng ổn định và phát triển. Các sản phẩm của BTJ được nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế chọn làm đối tác cung cấp vật phẩm quà tặng cao cấp cho khách hàng thân thiết như Tập đoàn phát triển bất động sản M.I.K Corporation, Ngân hàng TMCP Sacombank, Tôn Đông Á, Gras Savoye Willis Vietnam...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BTJ khẳng định vị thế dẫn đầu ngành kim hoàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO