Bridgestone Việt Nam nhận 2 giải thưởng năm 2018

02/05/2019 02:37

Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam và Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam vừa nhận được danh hiệu “Nhà cung cấp chất lượng nhất năm 2018” và “Nhà cung cấp hướng tới An toàn tốt nhất năm 2018” do Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) trao tặng.

Bridgestone Việt Nam nhận 2 giải thưởng năm 2018

Hai giải thưởng uy tín này được trao trong khuôn khổ Hội nghị nhà cung cấp thường niên năm 2019 do Toyota Việt Nam tổ chức. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp Bridgestone Việt Nam được vinh danh bởi Toyota Việt Nam.

Danh hiệu “Nhà cung cấp chất lượng nhất” cũng như giải thưởng “Nhà cung cấp hướng tới An toàn tốt nhất” của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam là phần thưởng dành cho các nhà cung cấp đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và minh bạch từ Toyota. Đây là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh, ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của Bridgestone trong việc đáp ứng và vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe mà Toyota Việt Nam đặt ra về mặt chất lượng sản phẩm, đảm bảo cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối trong năm 2018.

Kể từ năm 2017, Bridgestone Việt Nam đã trở thành đơn vị cung cấp lốp xe Ecopia EP150 cho Công ty ô tô Toyota Việt Nam dưới dạng Lốp theo xe (OE), dành riêng cho dòng dòng sản phẩm Toyota Innova. Đây là lần đầu tiên một sản phẩm lốp được sản xuất tại Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bridgestone Việt Nam nhận 2 giải thưởng năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO