BoxMe.vn được vinh danh ở giải thưởng Sao Khuê

P.Q| 26/04/2016 00:41

BoxMe.vn – Cổng dịch vụ hậu cần cho thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam vừa được vinh danh ở giải thưởng Sao Khuê cho hạng mục Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới.

BoxMe.vn được vinh danh ở giải thưởng Sao Khuê

BoxMe.vn – Cổng dịch vụ hậu cần cho thương mại điện tử đầu tiên tại Việt nam vừa được vinh danh ở giải thưởng Sao Khuê cho hạng mục Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới.

Chính thức đưa vào thị trường từ tháng 10/2015, đến nay BoxMe đã thu hút được hàng trăm khách hàng sử dụng, với lượng đơn hàng được tạo trên hệ thống trung bình 1.000 đơn mỗi ngày. BoxMe.vn hiện đã có 5 kho hàng từ Bắc vào Nam, trong đó 2 kho được đặt tại Hà Nội, 2 kho tại TP.HCM và 1 kho tại Đà Nẵng.

BoxMe.vn liên kết với các đối tác vận chuyển và kho bãi giúp người bán theo dõi hàng hóa của mình một cách dễ dàng chỉ trong một kết nối duy nhất. Đồng thời, BoxMe.vn còn ứng dụng những công nghệ và quy trình quản lý mới nhất vào vận hành để giúp người bán hàng tối ưu chi phí quản lý, hạn chế rủi ro tồn kho, thất thoát hàng hóa...

Vượt qua rất nhiều các dịch vụ tham gia ứng cử giải năm nay, Hội đồng chấm giải Sao Khuê 2016 đã lựa chọn và đánh giá cao BoxMe.vn ở tính đột phá và tiện ích cao, giải quyết hiệu quả việc lưu kho, vận hành, xử lý đơn hàng cho các nhà kinh doanh trực tuyến trong thời kỳ hiện đại.

Nhân dịp được vinh danh Sao Khuê 2016, khách hàng có thể dùng thử miễn phí dịch vụ lưu kho và xử lý đơn hàng của BoxMe trong vòng 30 ngày. Để trải nghiệm dịch vụ người dùng có thể truy cập: http://www.boxme.vn/boxme-mien-phi-dung-thu-30-ngay/.

>Ra mắt Cổng dịch vụ hậu cần kho vận cho TMĐT Boxme.vn

>Robot kho hàng - Giải pháp năng suất cho thương mại điện tử

>Kho hàng của Amazon khổng lồ đến mức nào?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BoxMe.vn được vinh danh ở giải thưởng Sao Khuê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO