Bóng chuyền Maseco TP.HCM được thưởng gần nửa tỷ đồng

Đ.K| 07/05/2015 05:07

Với thành tích giành chức vô địch cúp Hùng Vương 2015, các thành viên đội bóng chuyền nam Maseco TP.HCM đã nhận được gần 500 triệu đồng tiền thưởng.

Bóng chuyền Maseco TP.HCM được thưởng gần nửa tỷ đồng

Với thành tích giành chức vô địch cúp Hùng Vương 2015, các thành viên đội bóng chuyền nam Maseco TP.HCM đã nhận được gần 500 triệu đồng tiền thưởng từ nhà tài trợ - công ty CP Dịch vụ Phú Nhuận (Maseco).

Phát biểu tại buổi lễ mừng công của đội bóng được tổ chức tối 6/5, ông Nguyễn Xuân Hàn - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty Maseco, đơn vị tài trợ chính của đội bóng chuyền nam Maseco TP.HCM - cho biết, sau chức vô địch cúp Hùng Vương 2015, những thách thức với đội sẽ càng lớn hơn.

“Thực sự trước khi vòng một giải vô địch quốc gia diễn ra, cả Ban huấn luyện và nhà tài trợ đều đặt nhiều kỳ vọng cho đội, nhưng tôi không nghĩ rằng Maseco TP.HCM có thể giành vị trí nhất bảng A và đoạt chức vô địch cúp Hùng Vương 2015, một thành tích hết sức đáng tự hào cho người hâm mộ bóng chuyền TP.HCM sau hơn 10 năm thi đấu ở giải đỉnh cao. Dù vậy, giai đoạn 2 vẫn là chặng đường đầy khó khăn và thách thức cho Maseco TP.HCM khi các đối thủ chung bảng sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn”.

Thời gian qua, với sự tài trợ của công ty Maseco, bóng chuyền TP.HCM đã tập trung đầu tư vào công tác đào tạo để có thể thi đấu cạnh tranh ở những giải đấu quốc nội cũng như góp sức vào việc xây dựng đội tuyển bóng chuyền quốc gia Việt Nam.

>MASECO trao tặng 3 căn nhà tại Long An
>Đội bóng chuyền MASECO tham dự giải VĐQG năm 2012
>Giải vô địch bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM lần I cúp MASECO năm 2010

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bóng chuyền Maseco TP.HCM được thưởng gần nửa tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO