Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ quảng bá thực phẩm và đồ uống

Y.N| 29/04/2017 00:24

Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ muốn quảng bá hình ảnh và sản phẩm thực phẩm, rượu của Hoa Kỳ, đặc biệt là sự kết hợp phô mai cao cấp Hoa Kỳ với các loại rượu và bia phù hợp.

Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ quảng bá thực phẩm và đồ uống

Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ thuộc Lãnh sự Quán Hoa Kỳ và Hội Xuất khẩu Bơ Sữa Hoa Kỳ (USDEC) vừa tổ chức tiệc chiêu đãi các nhà nhập khẩu trong nước, đại diện siêu thị, doanh nghiệp ẩm thực tại TP. HCM và các nhà cung cấp Mỹ tham dự hội chợ FHV2017.

Thông qua buổi tiệc này, Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ muốn quảng bá hình ảnh và sản phẩm thực phẩm, rượu của Hoa Kỳ, đặc biệt là sự kết hợp phô mai cao cấp Hoa Kỳ với các loại rượu và bia phù hợp.

Hiệp Hội Xuất khẩu Bơ Sữa Hoa Kỳ (USDEC) là một tổ chức độc lập phi lợi nhuận đại diện cho lợi ích thương mại toàn cầu của các nhà sản xuất bơ sữa, các tổ chức và các nhà chế biến độc quyền, các nhà cung cấp nguyên liệu và các công ty thương mại xuất khẩu Hoa Kỳ.

Trong các thị trường quốc tế, USDEC tiến hành nhiều chương trình tiếp thị nhằm tăng thêm người mua, người dùng cuối và giúp người tiêu dùng nhận thức về các sản phẩm bơ sữa Hoa Kỳ. Đồng thời, USDEC còn cung cấp cho khách hàng toàn cầu quyền truy cập vào trang web với nhiều thông tin và dịch vụ trong việc tìm kiếm nhà phân phối ở địa phương để hỗ trợ tiếp thị nhằm đảm bảo thâm nhập thị trường thành công.

>>10 công ty thống trị thị trường thực phẩm, đồ uống toàn cầu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ quảng bá thực phẩm và đồ uống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO