Bình chọn giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018

P.V| 13/12/2018 08:46

Có mặt tại hạng mục đề cử “Diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất”, các diễn viên như Thu Trang, Tiến Luật, Nam Thư, Huỳnh Lập, “hotboy bánh giò” Võ Đình Hiếu , Hồ Quang Hiếu Quang Trung, Hoàng Thanh... đã có cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Binh-chon-giai-thuong-Ngoi-Sao-Xanh-2018

Là những ứng viên sáng giá của hạng mục “Bộ phim chiếu mạng hay nhất”, những bộ phim gây sốt như “Ai chết giơ tay”, “Thập tam muội”, “Nam Phi liên hoàn kế”, “Thiếu niên ra giang hồ”, “Ai nói tui yêu anh”... Cùng với đó, những cái tên như Thu Trang - Tiến Luật, Nam Thư, Võ Đình Hiếu... cũng đối đầu nhau để giành về cho mình số lượt bình chọn tối đa từ người hâm mộ.

Tính đến thời điểm này, Web Drama đã và đang thực sự chinh phục công chúng. Thế nhưng những tên nổi bật này có đủ sức “công phá” và làm nên chuyện tại Ngôi Sao Xanh 2018 vẫn đang chờ đợi sự bình chọn của khán giả.

Tiếp tục bình chọn cho tác phẩm và nghệ sĩ yêu thích tại giaithuongngoisaoxanh.vn hoặc soạn tin: NSX (khoảng trắng) MÃ SỐ BÌNH CHỌN gửi 8079, để có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị từ ban tổ chức. Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 5 - năm 2018 với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Công ty Cổ phần Bibica và Nhà đồng tài trợ Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Cao cấp Laura Sunshine cùng Nhãn hàng Mỹ phẩm Kojie “Thanh xuân trong tầm tay bạn”.

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 5- năm 2018 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 Thứ 7, ngày 05/01/2019 tại M.Plex Studios & Theatre (IMC Tower: 62 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q,1) và được truyền hình trực tiếp trên TodayTV & YouTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bình chọn giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO