Bigo nhận vốn đầu tư series D và ra mắt ứng dụng Cube TV

Y.N| 13/06/2018 03:18

Chiều 12/6, tại TP.HCM, Bigo Live đã tổ chức Bigo Special Event để công bố việc hoàn thành nhận vốn đầu tư series D và ra mắt ứng dụng Cube TV.

Bigo nhận vốn đầu tư series D và ra mắt ứng dụng Cube TV

Tại sự kiện này, các nhà lãnh đạo Bigo đã công bố việc hoàn thành nhận vốn vòng đầu tư series D từ tập đoàn YY Inc. với số tiền là 272 triệu USD.

Với số vốn đầu tư này, Bigo sẽ dùng để nâng cao chất lượng các sản phẩm hiện có, đặc biệt là Cube TV và mở rộng dịch vụ sang các lĩnh vực mới.

Bigo cho biết sẽ mở rộng việc kinh doanh sang các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Úc trong năm nay. Bigo cũng ra mắt Cube TV, một ứng dụng tập trung vào việc phát trực tuyến các trò chơi di động, đấu trường eSports (thể thao điện tử) và là một trung tâm mua sắm trò chơi để đáp ứng nhu cầu của người dùng một cách chuyên nghiệp. Ứng dụng sẽ được triển khai tại Đông Nam Á và sau đó là toàn cầu theo từng giai đoạn.

Cube TV cũng có công nghệ Blu-Ray cho phép người dùng xem truyền phát trực tiếp và quay video ở định dạng Blu-Ray. Nó sẽ được triển khai dưới dạng 8M Blu-Ray và 20M full HD cho video và truyền phát trực tiếp. Nếu Bigo live tập trung vào việc phát trực tuyến các video giải trí thì Cube TV sẽ là ứng dụng di động về game.

Ứng dụng Cube TV đã có hơn 2 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trước khi ra mắt chính thức tại Đông Nam Á, Trung Đông, Nam Mỹ và Nga”.

Bigo Live được thành lập vào tháng 3/2016 và có trụ sở tại Singapore. Bigo Live là một ứng dụng phát video trực tuyến miễn phí trên iOS và Android, được giới trẻ khu vực Đông Nam Á đón nhận và trở thành một trào lưu. Hiện tại có hơn 500 triệu người dùng trên toàn cầu ở hơn 20 quốc gia và hiện là công ty dẫn đầu thị trường trong ngành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bigo nhận vốn đầu tư series D và ra mắt ứng dụng Cube TV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO