BIDV MetLife tăng doanh thu phí bảo hiểm 70% năm 2018

Y.N| 13/03/2019 08:29

Nhân dịp phát động chương trình “Sức khoẻ Việt Nam” nhằm thúc đẩy người dân bắt đầu thực hiện, duy trì lối sống lành mạnh, tự bảo vệ chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cộng đồng, công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife đã cho ra mắt trang thông tin về sống lành mạnh, hạnh phúc.

BIDV MetLife tăng doanh thu phí bảo hiểm 70% năm 2018

Với cam kết này, BIDV MetLife cũng đã triển khai sản phẩm Quà tặng hạnh phúc và đã đạt 63% tăng trưởng phí bảo hiểm khai thác mới, 70% tăng trưởng từ doanh thu phí bảo hiểm vào năm 2018 so với năm trước. Được bán kèm với các sản phẩm bổ trợ hỗ trợ chi phí phẫu thuật, viện phí, v.v., Quà tặng hạnh phúc và các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đang chiếm tỷ trọng 90% doanh thu của công ty, cho thấy triển vọng của các sản phẩm bảo vệ toàn diện, dài lâu và khẳng định mong muốn đảm bảo tài chính, bảo vệ mức sống hướng tới tương lai hạnh phúc của người Việt. 

Trang thông tin sẽ bao gồm 3 chủ đề chính là Ăn lành mạnh, Tập hăng say, Sống hạnh phúc, cùng với sự đồng hành của 3 nhân vật định hướng cộng đồng: Kiên Hoàng, Trang Lê và MC Quốc Khánh. 

Với trang thông tin này, chúng tôi muốn tương tác, hỗ trợ khách hàng lâu dài và thường xuyên hơn, kết nối với họ thông qua những chủ đề gần gũi của cuộc sống hàng ngày, cùng khách hàng hướng tới mục tiêu hạnh phúc, cải thiện thói quen ăn uống, tập luyện và cách họ lên kế hoạch trong cuộc sống, giúp họ đưa ra những lựa chọn tốt và sáng suốt hơn mỗi ngày, ông Gaurav Sharma, Giám đốc của BIDV MetLife chia sẻ.

Trang thông tin về sống lành mạnh, hạnh phúc: https://www.bidvmetlife.com.vn/vn/for-customers/navigating-happiness-together/. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BIDV MetLife tăng doanh thu phí bảo hiểm 70% năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO