Benthanh Group tặng công trình Văn phòng Đảng Ủy và Khối Đoàn thể cho KCN Bình Chiểu

P.V| 19/05/2017 00:38

Sáng ngày 18/5, đại diện Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group) đã tham dự lễ khánh thành, bàn giao Văn phòng Đảng Ủy và Khối Đoàn thể cho khu công nghiệp (KCN) Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM.

Benthanh Group tặng công trình Văn phòng Đảng Ủy và Khối Đoàn thể cho KCN Bình Chiểu

Vào sáng ngày 18/5, đại diện Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group) đã tham dự lễ khánh thành, bàn giao Văn phòng Đảng Ủy và Khối Đoàn thể cho khu công nghiệp (KCN) Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM.

Văn phòng Đảng Ủy và Khối Đoàn thể KCN Bình Chiểu được đưa vào hoạt động với diện tích nhà văn phòng gần 100 m2, thiết kế 4 phòng với tổng kinh phí xây dựng gần 1,2 tỷ đồng.

Được biết, đây là công trình góp phần tích cực cho việc xây dựng mối liên hệ lao động hài hòa, ổn định, củng cố và phát triển lực lượng chính trị trong KCN từng bước được nâng lên, thể hiện được vai trò đại diện quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Năm 2017, hướng đến kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng công ty, Benthanh Group đã đẩy mạnh hơn trong công tác thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, doanh nghiệp. Với 30 doanh nghiệp thành viên hoạt động trên 4 lĩnh vực kinh doanh, gồm: du lịch, thương mại, bất động sản, sản xuất công nghiệp, Benthanh Group hướng đến hoạt động kinh doanh hiệu quả, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội.

Hàng năm, Benthanh Group đã đóng góp hàng chục tỷ đồng cho công tác xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện, chung tay vì cộng đồng hay và động tài trợ các cuộc thi dành cho sinh viên.

>>Benthanh Group tri ân gia đình chính sách

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Benthanh Group tặng công trình Văn phòng Đảng Ủy và Khối Đoàn thể cho KCN Bình Chiểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO