Benthanh Group - Doanh nghiệp phát triển bền vững

PV| 13/10/2017 05:04

Benthanh Group được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM vinh danh vì đã hình thành, phát triển và đồng hành với sự nghiệp hiện đại hóa của thành phố trong hơn 30 năm qua.

Benthanh Group - Doanh nghiệp phát triển bền vững

Sáng ngày 13/10/2017, tại Hội trường TP.HCM (số 111 Bà Huyện Thanh Quan, Q.3, TP.HCM), Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group) được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM vinh danh vì đã hình thành, phát triển và đồng hành với sự nghiệp hiện đại hóa của Thành phố trong hơn 30 năm qua.

Đây là lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 - chương trình thường niên được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp vào sự phát triển chung của Thành phố. Dịp này, bên cạnh Tổng công ty Bến Thành nhận giải thưởng, còn có 2 doanh nghiệp thành viên cùng nhận là Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (Savico) và Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Bến Thành (Bến Thành TSC).

Tổng Công ty Bến Thành, tiền thân là Công ty Dịch vụ và Cung ứng hàng xuất khẩu Quận 1 (Fidimex), được thành lập từ tháng 7/1981 theo Quyết định số 149/QĐ-UB của UBND TP.HCM. Đến tháng 12/1997, căn cứ theo Quyết định 7448/QĐ-UB-KT của UBND TP.HCM, công ty được chuyển đổi thành Tổng Công ty Bến Thành với thành phần là các công ty kinh doanh trên địa bàn Quận 1 và sau này, chính thức lấy tên giao dịch là Benthanh Group vào năm 2010.

Năm 2017 đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của Benthanh Group. Với thông điệp “20 năm Gắn kết thành công – Vững vàng tiến bước”, Benthanh Group tiếp tục với hành trình phát triển thành tập đoàn vững mạnh về thương hiệu, tài chính, nguồn nhân lực và công nghệ quản lý, sẵn sàng hội nhập, giữ vững thương hiệu mạnh của Việt Nam.

>>Phát triển bền vững để "chiều chuộng" người tiêu dùng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Benthanh Group - Doanh nghiệp phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO