Bệnh viện Giao Thông Vận Tải TP.HCM đồng hành nâng cao chất lượng nhân lực ngành thẩm mỹ

Ý NHI| 17/07/2018 07:00

Với mong muốn đem lại những kỹ thuật và công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới, đồng thời đào tạo đội ngũ nhân lực thẩm mỹ chuyên nghiệp, tay nghề cao, Khoa Phẫu thuật Thẩm Mỹ bệnh viện Giao Thông Vận Tải (GTVT) TP.HCM đã tổ chức khóa đào tạo về giải phẫu vùng mặt với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước.

Bệnh viện Giao Thông Vận Tải TP.HCM đồng hành nâng cao chất lượng nhân lực ngành thẩm mỹ

Tham gia khóa học, các học viên đã được các chuyên gia đến từ trường Đại học Y Dược TP.HCM, Khoa Phẫu thuật tạo hình Thẩm Mỹ bệnh viện GTVT TP.HCM và giáo sư Sung Yong Park - Đại học Y khoa Catholic Hàn Quốc trực tiếp hướng dẫn lý thuyết và thực hành các phương pháp giải phẫu vùng mặt cũng như cập nhật kiến thức sử dụng chất làm đầy trong thẩm mỹ nội khoa.

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quốc Việt - Trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm Mỹ bệnh viện GTVT TP.HCM chia sẻ: “Trong phẫu thuật thẩm mỹ, bên cạnh máy móc công nghệ thì tay nghề và y đức của đội ngũ y bác sĩ là rất quan trọng”.

Việc trang bị các kiến thức vể giải phẫu học vùng mặt ứng dụng trong tiêm filler đã được Bộ môn Giải phẫu học của Đại học Y Dược TP.HCM thường xuyên tổ chức các khóa cập nhật đào tạo y khoa liên tục.

Là nơi thường xuyên có những chương trình hợp tác chuyên môn với các trường đại học Y khoa nổi tiếng Hàn Quốc, Khoa phẫu thuật thẩm mỹ bệnh viện GTVT TP.HCM tự hào là đơn vị y tế được người dân tín nhiệm với hệ thống thiết bị chẩn đoán, điều trị hiện đại và có đội ngũ chuyên gia Bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu tâm huyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện Giao Thông Vận Tải TP.HCM đồng hành nâng cao chất lượng nhân lực ngành thẩm mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO