Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM khám miễn phí tại huyện Tháp Mười, Đồng Tháp

Y.N| 09/01/2018 07:08

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD) phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức chương trình “Mừng xuân mới – Trao yêu thương - Ấm tình người” tại huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp.

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM khám miễn phí tại huyện Tháp Mười, Đồng Tháp

Những năm vừa qua BV ĐHYD cùng các mạnh thường quân chung tay thực hiện chuỗi chương trình trao tặng cầu cho bà con nơi đây. Tháng 08/2016, cây cầu đầu tiên mang tên Kênh Nhất đã được khánh thành. Tiếp nối chương trình, tháng 09/2017 cây cầu thứ hai nối liền hai bờ kênh Ba, ấp Mỹ Điền được khởi công xây dựng.

Đến ngày 07/01/2018, nhịp cầu đong đầy yêu thương đã chính thức được khánh thành trong sự hân hoan của người dân địa phương. Nhân dịp này, các mạnh thường quân cũng trao tặng nhiều phần quà và học bổng cho giáo viên, học sinh trường Trung học và Trung học cơ sở Phú Điền.

Cũng trong khuôn khổ chương trình hoạt động, hơn 500 người dân huyện Tháp Mười được các bác sĩ chuyên môn cao của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM khám bệnh tổng quát, siêu âm, đo điện tim, phát thuốc miễn phí.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM phối hợp với Hội mắt kính TPHCM tổ chức khám và mổ mắt miễn phí cho 150 bà con. Đồng thời, 1000 em học sinh của địa phương được khám thị lực và được tặng mắt kính miễn phí.

Tổng trị giá các hoạt động từ thiện trao tặng cầu, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp lên đến 1,5 tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM khám miễn phí tại huyện Tháp Mười, Đồng Tháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO