BĐS Danh Khôi tập trung phát triển “nhà phố biển nghỉ dưỡng”

H.A| 10/05/2017 05:30

Dự án khu đô thị - thương mại - du lịch Queen Pearl, tọa lạc tại vị trí đắc địa, mặt tiền đường Nguyễn Thông, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

BĐS Danh Khôi tập trung phát triển “nhà phố biển nghỉ dưỡng”

Công ty Địa ốc Danh Khôi (DKR) tiếp tục phát triển phân khúc bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng với giá cả vừa phải và giấy tờ có giá trị pháp lý đầy đủ.

Cụ thể là Dự án khu đô thị - thương mại - du lịch Queen Pearl, tọa lạc tại vị trí đắc địa, mặt tiền đường Nguyễn Thông, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Khác với nhiều chủ đầu tư đi trước, thường tập trung vào sản phẩm biệt thự hoặc condotel, DKR tập trung phát triển dòng sản phẩm mới, "nhà phố biển nghỉ dưỡng" với đặc trưng cơ bản là giá bán vừa túi tiền, khoảng trên dưới 1 tỷ đồng/sản phẩm và sổ đỏ có giá trị pháp lý sở hữu vĩnh viễn.

Queen Pearl có giá bán khoảng 1 tỷ đồng/sản phẩm

Được biết, sau thành công lớn tại giai đoạn 1, với hơn 700 sản phẩm có chủ, sắp tới đây, Danh Khôi sẽ tung ra thị trường khoảng hơn 500 sản phẩm thuộc giai đoạn 2 của dự án.

Theo ông Dương Minh Tiến - Phó tổng giám đốc DKR, các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng thường hướng đến đối tượng khách hàng là người nước ngoài, nhưng có rất nhiều tín hiệu cho thấy lượng khách du lịch nội địa sẽ tăng trưởng mạnh trong 5 năm tới và đó mới là đối tượng khách hàng chính của các nhà phát triển dự án BĐS nghỉ dưỡng hướng biển.

Với thị trường Việt Nam, điểm quan trọng nhất giúp BĐS nghỉ dưỡng ven biển có sức cạnh tranh là mức giá hợp lý và giá trị sản phẩm tốt. Vì vậy, dự án nào vừa thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa đáp ứng đúng khả năng đầu tư của nhiều người sẽ được ưu tiên lựa chọn, Đại diện DKR cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BĐS Danh Khôi tập trung phát triển “nhà phố biển nghỉ dưỡng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO