'Bay nhảy thỏa thích' cùng Ngô Thanh Vân

P.V.| 19/04/2019 06:46

Là hình mẫu tiêu biểu của phụ nữ hiện đại, dám nghĩ dám làm, Ngô Thanh Vân cho biết sức khỏe là điều quan trọng để cô có thể bây nhảy thỏa thích trong từng khoảnh khắc. Đây cũng chính là thông điệp mà Anlene muốn truyền cảm hứng đến phụ nữ Việt Nam.

'Bay nhảy thỏa thích' cùng Ngô Thanh Vân

Phụ nữ Việt Nam là người đang phải hằng ngày đối mặt với rất nhiều áp lực. Luôn phải nỗ lực hết mình trong công việc, chu toàn trách nhiệm với gia đình, nhưng không phải lúc nào cố gắng của họ cũng được trân trọng và ghi nhận. Từ đó họ đành gác lại hoài bão riêng, tự giới hạn khả năng của bản thân để “hy sinh” cho gia định. Nặng nề nhất là định kiến về tuổi tác, khi phụ nữ thường xuyên bị quy chụp và phán xét, như: “từng tuổi này rồi lo lấy chồng đi kẻo ế, lo đẻ con đi kẻo lại quá muộn, tuổi này rồi còn bay nhảy hay chứng tỏ gì nữa, già yếu rồi thì lo ở nhà trông cháu…”, khiến họ càng ngần ngại hơn khi muốn thực hiện điều họ yêu thích.

ngo-thanh-van-3-1243-1555599336.jpg

Ngô Thanh Vân mong muốn cùng Anlene lan tỏa lối sống tích cực, khỏe mạnh

Với mong muốn lan tỏa lối sống tự tin, khỏe mạnh, dẻo dai đối với người phụ nữ, cho dù họ ở bất cứ độ tuổi nào, Anlene phát động chiến dịch Bay nhảy thỏa thích và chọn Ngô Thanh Vân làm đại sứ thương hiệu.

Chia sẻ về vai trò mới, Ngô Thanh Vân cho biết: “Từ trước đến nay Vân luôn tin tưởng phụ nữ Việt Nam mang trong mình một tiềm năng rất lớn. Ý tưởng "Bay nhảy thỏa thích" của Anlene thực sự khiến Vân thích thú và đồng cảm, nên Vân rất hào hứng được cùng thương hiệu truyền lửa cho phụ nữ Việt Nam bằng nhiều hoạt động ấn tượng và thiết thực trong thời gian tới.”

Bà Linda, Giám đốc điều hành Công ty Fonterra Brands Việt Nam tự hào chia sẻ khi chọn Ngô Thanh Vân làm đại sứ thương hiệu: “Chúng tôi rất ấn tượng với những điều Ngô Thanh Vân đã đạt được suốt thời gian qua. Cô ấy là hình mẫu tiêu biểu của phụ nữ hiện đại, là người luôn sống trọn vẹn với tinh thần bay nhảy thoả thích, cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
'Bay nhảy thỏa thích' cùng Ngô Thanh Vân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO