Bắt đầu nhận hồ sơ Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2018

Y.N| 02/11/2017 00:29

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2018 (Vietnam Property Awards 2018) bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đề cử để tôn vinh những giá trị của những dự án bất động sản tốt nhất Việt Nam.

Bắt đầu nhận hồ sơ Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2018

Giải thưởng Bất Động Sản Việt Nam 2018 (Vietnam Property Awards 2018) được hỗ trợ bởi nhà tài trợ chính Kohler, bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đề cử để tôn vinh những giá trị của những dự án bất động sản tốt nhất Việt Nam. Hạn nộp đến ngày 20/4/2018.

Giải thưởng do Tập đoàn PropertyGuru Group và công ty Oriental Media Vietnam tổ chức, sẽ đón chào sự tham gia của các dự án, nhà phát triển dự án, kiến trúc đến từ TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, Phú Quốc và Nha Trang. Lệ phí tham gia sẽ được miễn phí cho tất cả các hạng mục.

Tổ chức từ thiện CARE Việt Nam sẽ trao giải công nhận đặc biệt của CARE dành cho những đóng góp tích cực trong ngành xây dựng, cam kết về vấn đề an toàn lao động và phúc lợi của công nhân xây dựng, đặc biệt là phụ nữ.

Các hạng mục đề cử mới được thêm vào như giải thưởng Kiến trúc resort tốt nhất và Thiết kế nội thất cho resort tốt nhất, như một sự công nhận cho thị trường resort Việt Nam đang nổi, điểm đến hàng đầu trong khu vực ASEAN.

Thêm vào đó, năm nay, ban giám khảo sẽ trao tặng các chứng nhận đặc biệt cho các thiết kế cơ sở công cộng và trụ sở công ty cho các công ty và dự án xứng đáng.

Giải thưởng được sự tài trợ của Công ty An Cường, Malloca và nhà tài trợ mới Dulux.

Mọi đề cử tham gia giải thưởng sẽ trải qua một quá trình đánh giá nghiêm ngặt, minh bạch và được khảo sát thực địa bởi chính hội đồng giám khảo dưới sự giám sát Công ty BDO Việt Nam – đơn vị kiểm toán và giám sát giải thưởng.

Danh sách ứng cử viên lọt vào vòng trong sẽ được công bố vào tuần thứ ba của tháng 5/2018.

Đêm Gala trao giải lần thứ 4 diễn ra vào ngày 22/6/2018 tại khách sạn Intercontinental Saigon. Dự kiến có sự tham gia của hơn 500 khách mời và lãnh đạo cao cấp đầu ngành.

>>Prop-tech và xu hướng mới trong ngành bất động sản Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bắt đầu nhận hồ sơ Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO