BASF tổ chức chương trình BASF Kids’ Lab năm thứ 8

k.c| 09/11/2018 07:33

Tập đoàn BASF phối hợp cùng Sở Giáo dục & Đào tạo TPHCM tổ chức chương trình BASF Kids’ Lab năm thứ 8 tại Thành phố Hướng nghiệp KizCiti, Quận 4, TPHCM.

BASF tổ chức chương trình BASF Kids’ Lab năm thứ 8

Hơn 600 học sinh tiểu học tham gia, được tự tay thực hành hai thí nghiệm vui và an toàn dưới sự hướng dẫn của nhân viên công ty BASF và các sinh viên tình nguyện. Các em học sinh sẽ cùng nhau phát hiện các loại rau và trái cây nào thường gặp trong đời sống có chứa nhiều vitamin C, một vi chất thiết yếu đối với cơ thể con người. Thông qua đó, các em sẽ tìm hiểu về lợi ích của việc bổ sung các loại rau trái có màu sắc đa dạng trong bữa ăn nhằm cung cấp nguồn vitamin này. 

Nhân dịp này, Thành phố Hướng nghiệp KizCiti đã tài trợ 50 vé tham quan cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đến từ Trung tâm bảo trợ xã hội Nhà May Mắn, Quận Bình Tân nhằm  khuyến khích các em nuôi dưỡng đam mê cho học tập và sự nghiệp. BASF cũng ra mắt phiên bản thí nghiệm trực tuyến mang tên BASF Virtual Lab, nhằm giúp các em học sinh tiểu học có thể thực hiện các thí nghiệm ảo. 

Dịp này, BASF cũng vừa khởi công dự án cải tạo lớp học cho một trường mẫu giáo tại vùng sâu vùng xa tỉnh Đồng Nai,  trang bị các tiện nghi hoàn toàn mới, bao gồm nhà vệ sinh và nhà kho. Tổng cộng hơn 1 tỷ đồng,  bằng cả hiện vật và hiện kim. BASF cũng cung cấp sản phẩm chống thấm Master Builders Solutions® nhằm giúp công trình không bị xuống cấp trong điều kiện mưa gió. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BASF tổ chức chương trình BASF Kids’ Lab năm thứ 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO