BASF khánh thành nhà máy hoá chất xây dựng thứ hai tại Việt Nam

Y.N| 06/05/2016 07:08

Đây là nhà máy hoá chất xây dựng thứ hai của tập đoàn BASF tại Việt Nam, ngoài nhà máy đặt tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, tỉnh Bình Dương.

BASF khánh thành nhà máy hoá chất xây dựng thứ hai tại Việt Nam

BASF vừa khánh thành nhà máy hoá chất xây dựng tại khu công nghiệp Vân Trung, tỉnh Bắc Giang.

Đây là nhà máy hoá chất xây dựng thứ hai của tập đoàn BASF tại Việt Nam, ngoài nhà máy đặt tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore (Bình Dương) chuyên sản xuất phụ gia bê tông.

Khi đi vào hoạt động, nhà máy có khả năng đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao đang ngày càng gia tăng tại thị trường trong nước, đồng thời phục vụ khách hàng nhanh chóng hơn thông qua việc kịp thời cung ứng và giảm thiểu thời gian chờ đợi cho khách hàng, đặc biệt tại khu vực phía Bắc.

Nhà máy gồm các hạng mục công trình như dây chuyền sản xuất, phòng thí nghiệm giám sát chất lượng sản phẩm và khu vực nhà kho. Nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm phụ gia bê tông tiêu chuẩn cũng như các giải pháp thiết kế theo yêu cầu của khách hàng từ dây chuyền sản xuất MasterGlenium® nằm trong bộ thương hiệu sản phẩm Master Builders Solutions®.

Các sản phẩm của BASF đã và đang được sử dụng trong nhiều công trình lớn trên khắp Việt Nam nói chung và tại miền Bắc nói riêng, ví dụ nhà ga T2 sân bay Nội Bài, cầu Nhật Tân… 

>De Heus khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi tại Vĩnh Long

>Khánh thành nhà máy xử lý nước thải KCN Bình Minh

>Tập đoàn TH khánh thành nhà máy sữa tươi đầu tiên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BASF khánh thành nhà máy hoá chất xây dựng thứ hai tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO