Bảo hiểm Hùng Vương bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

Ngọc Yến| 05/05/2019 00:01

Căn cứ văn bản chấp thuận của Bộ Tài Chính số 4067/BTC-QLBH ngày 05/4/2019 và quyết định số 0033/2019/QĐ-HĐQT của Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Bảo hiểm Hùng Vương ngày 10/4/2019 về việc Bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc và Người đại diện theo pháp luật của BHV đối với Bà Tạ Thị Thanh, lễ trao quyết định sẽ được tổ chức vào ngày 19/4/2019 tại Tp. HCM.

Bảo hiểm Hùng Vương bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

Nằm trong kế hoạch phát triển nhân sự chủ chốt của BHV, đồng thời tập trung xây dựng và củng cố tổ chức, hoạt động công ty trong thời gian sắp tới, bà Phương Thanh Nhung CT HĐQT BHV cho biết. “Trên cơ sở đánh giá năng lực, kinh nghiệm, đạo đức, trách nhiệm và những đóng góp cho ngành tài chính, bảo hiểm của Bà Tạ Thị Thanh trong hơn 23 năm, Hội đồng quản trị tin tưởng bà Thanh sẽ trở thành nhân tố lãnh đạo bản lĩnh, dẫn dắt BHV hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu và hướng đến sự phát triển bền vững”.

Bày tỏ lời cảm ơn đến Hội đồng quản trị đã tin tưởng, Bà Tạ Thị Thanh cam kết với tất cả nhiệt huyết và trí lực của mình, sẽ nỗ lực thực hiện trọng trách người điều hành BHV theo đúng quy định của pháp luật; theo đúng trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền hạn do HĐQT giao phó; tất cả vì mục tiêu phát triển BHV an toàn, bền vững, tiếp tục đưa hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển, cung cấp những sản phẩm bảo hiểm thiết thực, tiện lợi cho khách hàng và tạo ra môi trường làm việc tích cực, cạnh tranh cho đội ngũ cán bộ nhân viên BHV. Mục tiêu mang đến sự an toàn và hưng vượng cho khách hàng, đối tác, người lao động, nhà đầu tư và cộng đồng.

Với sự thay đổi nhân sự cấp cao này, BHV sẽ có nhiều thay đổi tích cực trong thời gian tới, góp phần tạo giá trị cho ngành bảo hiểm nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bảo hiểm Hùng Vương bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO