Bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy nhắc nhở học sinh đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn

Đ.K| 19/05/2018 00:01

Ngày 18/5, Ngày hội “Chúng em với an toàn giao thông” đã được tổ chức tại trường Tiểu học Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy nhắc nhở học sinh đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn

Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án Mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho gia đình do Abbott tài trợ. Dự án được triển khai bởi Quỹ AIP phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo và chính quyền địa phương với mục tiêu nhằm khuyến khích việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn và đúng cách ở đối tượng học sinh tiểu học và cha mẹ học sinh.

Ngày hội thu hút hơn 1.100 học sinh tham gia với nhiều hoạt động thú vị nhằm củng cố lại kiến thức an toàn giao thônh qua các trò chơi an toàn giao thông. Ngoài ra, chuyên gia y tế đến từ Bệnh viện Chợ Rẫy cũng tham gia vào sự kiện này để giao lưu và nhắc nhở các em học sinh về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn và đúng cách.

Trong năm học này, dự án Mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho gia đình  phối hợp với chuyên gia y tế ở Bệnh viện Chợ Rẫy để truyền tải những thông điệp về an toàn giao thông dựa trên những kinh nghiệm thực tế khi tiếp xúc trực tiếp với các nạn nhân tai nạn giao thông.

Tính đến nay, kể từ năm 2003, Abbott đã trao tặng 21.654 mũ bảo hiểm cho học sinh, giáo viên và đổi 14.172 mũ bảo hiểm cho cha mẹ thông qua chương trình đổi mũ bảo hiểm có trợ giá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy nhắc nhở học sinh đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO