Babycare quay lại siêu thị

N.K| 24/08/2015 09:33

Sau khi Co.op Mart trực tiếp làm việc và xác minh quy trình sản xuất khăn giấy ướt Babycare tại nhà máy sản xuất, đơn vị này quyết định sẽ đưa Babycare đến với người tiêu dùng trở lại.

Babycare quay lại siêu thị

Sau thời gian kiểm tra nghiêm ngặt và chứng thực được khăn giấy ướt nhãn hàng Babycare, thuộc Công ty CP TM - DV Quốc tế Việt Úc, hệ thống siêu thị Saigon Co.op (Co.op Mart) vừa thông báo sẽ tiếp tục kinh doanh sản phẩm Babycare tại tất cả các kênh bán hàng trên toàn quốc.

Công ty CP TM - DV Quốc tế Việt Úc (Công ty Việt Úc) là đơn vị đối tác của hệ thống siêu thị Co.op Mart trong hơn 10 năm qua. Thời gian qua, khi có những thông tin trái chiều về chất lượng sản phẩm khăn giấy ướt Babycare, vì quyền lợi của người tiêu dùng, Co.op Mart đã tạm ngưng trưng bày mặt hàng sản phẩm trong thời gian ngắn và đồng thời thông báo tới Công ty Việt Úc.

Sau khi Co.op Mart trực tiếp làm việc và xác minh quy trình sản xuất khăn giấy ướt Babycare tại nhà máy sản xuất ở Bình Dương và khu công nghiệp Tân Bình, đơn vị này quyết định sẽ đưa Babycare đến với người dùng trở lại.

Nhà máy sản xuất khăn ướt Babycare được lắp đặt dây chuyền sản xuất tự động, hoàn toàn khép kín nhập khẩu đồng bộ từ Châu Âu. Tháng 5/2015, nhà máy đã nhận được chứng chỉ GMP (Good Manufacturing Practice) - tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt và đây là nhà máy sản xuất khăn giấy ướt đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng chỉ này.

>Hàng Việt vào siêu thị: Không phải lo nếu chất lượng đạt

>Gian nan đưa hàng vào siêu thị

>Hàng Việt vào siêu thị Hàn Quốc

>Co.op Mart với “Người tiêu dùng và hàng VN chất lượng cao”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Babycare quay lại siêu thị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO