Bà Thi Anh Đào vào top 40 Women To Watch

Y.N| 13/08/2016 00:57

Tạp chí Campaign Asia vừa công bố danh sách thường niên 40 gương mặt nữ tiêu biểu (Women To Watch) của ngành quảng cáo và tiếp thị châu Á - Thái Bình Dương trong đó có nữ doanh nhân Thi Anh Đào.

Bà Thi Anh Đào vào top 40 Women To Watch

Tạp chí chuyên ngành Campaign Asia vừa công bố danh sách thường niên 40 gương mặt nữ tiêu biểu (Women To Watch) của ngành quảng cáo và tiếp thị châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có nữ doanh nhân Thi Anh Đào (Denise Thi) hiện là giám đốc Điều hành của Isobar Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên danh sách Women To Watch có đại diện đến từ Việt Nam và cũng là lần đầu tiên có đại diện là người Việt Nam. Campaign Asia cho biết, danh sách Women To Watch được thực hiện nhằm tôn vinh những phụ nữ thành công và đang góp phần đổi mới ngành quảng cáo và tiếp thị. Những gương mặt này là minh chứng cho vai trò lãnh đạo của nữ giới, khẳng định sự bình đẳng giới trong ngành quảng cáo và tiếp thị trong những nền văn hóa đa dạng tại những thị trường khác nhau trên toàn thế giới.

Là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất trong danh sách Women To Watch APAC 2016 của Campaign Asia, bà Anh Đào hy vọng có thể mang đến nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ trẻ về khả năng thành công trong lĩnh vực mà họ đam mê, lựa chọn và dấn thân.

>Forbes: 10 nữ doanh nhân quyền lực nhất thế giới 2016

>10 thành phố châu Á lý tưởng cho nữ doanh nhân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bà Thi Anh Đào vào top 40 Women To Watch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO