Avnet ký kết với Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Y.N| 08/02/2018 04:29

Công ty Avnet Asia vừa ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội.

Avnet ký kết với Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Theo đó, sinh viên năm 2 và năm 3 của Viện Điện thuộc ĐH Bách Khoa Hà Nội sẽ được trang bị kiến thức về các xu hướng và phát minh chủ chốt của nền tảng IoT, cũng như các kỹ năng cần thiết để triển khai các ứng dụng IoT, qua sự truyền thụ của nhóm các chuyên gia kỹ thuật đến từ công ty Avnet.

Chương trình được phát triển bởi công ty Avnet sẽ bao gồm các buổi tọa đàm và giảng dạy về bối cảnh công nghệ đang tăng trưởng của Việt Nam. Các lớp học chuyên đề sẽ tập trung vào các chủ đề căn bản của IoT bao gồm việc sử dụng bộ vi xử lý, thiết kế nguồn, điều khiển và đo lường động cơ. Các sinh viên cũng sẽ được giới thiệu đầy đủ các loại bo mạch phát triển của Avnet và các nhà cung cấp, đồng thời áp dụng các công cụ được cung cấp để tạo ra nhiều ứng dụng đa dạng cho ngành công nghiệp, ô tô, truyền thông và các ngành khác.

Ông Frederick Fu, Chủ tịch Avnet khu vực Châu Á TBD cho biết: "Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trên thế giới và có tiềm năng to lớn trong việc khai thác sức mạnh công nghệ IoT. Thông qua chương trình giáo dục này, chúng tôi mong muốn được giúp Việt Nam gây dựng những nhóm tài năng trẻ với khả năng thiết kế ứng dụng của riêng họ, từ đó khuyến khích tinh thần đổi mới sáng tạo và kinh doanh”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Avnet ký kết với Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO