Autodesk bổ nhiệm Giám đốc Quốc gia mới

TL| 03/04/2019 04:00

Autodesk, công ty hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm thiết kế, kỹ thuật và giải trí 3D vừa thông báo chính thức bổ nhiệm ông Kiều Mạnh Toàn vào vị trí Giám đốc Quốc gia tại thị trường Việt Nam và Campuchia.

Autodesk bổ nhiệm Giám đốc Quốc gia mới

Ông Paul Wilson, Giám đốc bán hàng khu vực ASEAN của Autodesk cho biết: “Ông Toàn gia nhập Autodesk vào thời điểm rất quan trọng. Việt Nam là thị trường trọng điểm của Autodesk ở khu vực ASEAN, và chúng tôi đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng mạnh mẽ với sự mở rộng liên tục của ngành sản xuất và xây dựng trong nước. 

“Mô hình kinh doanh theo hình thức thuê bao của Autodesk đã và đang giúp các công ty ở Việt Nam, tùy vào nhu cầu, tối ưu hóa việc sử dụng phần mềm, giải pháp và các dịch vụ của chúng tôi một cách dễ dàng để định hình, thiết kế và mô phỏng vạn vật trước khi đưa vào xây dựng, sản xuất hay chế tạo.” ông Toàn chia sẻ.

Kể từ khi giới thiệu phần mềm AutoCAD vào năm 1982, Autodesk tiếp tục phát triển danh mục đầu tư rộng nhất của phần mềm 3D cho thị trường toàn cầu. Khách hàng trong các lĩnh vực sản xuất, xây dựng, kiến trúc, xây dựng, phương tiện truyền thông và các ngành công nghiệp giải trí sử dụng phần mềm Autodesk để thiết kế, hình dung và mô phỏng ý tưởng của họ.

Ông Toàn gia nhập Autodesk sau 6 năm giữ chức vụ Giám đốc kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp tại Microsoft. Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ông đã từng giữ các trọng trách quan trọng trong các công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, như công ty DigiNet và tập đoàn DiCentral.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Autodesk bổ nhiệm Giám đốc Quốc gia mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO