Asanzo Việt Nam tìm kiếm slogan ấn tượng

P.Q| 24/08/2015 09:30

Công ty Cổ phần Điện tử Asanzo Việt Nam – thương hiệu điện tử, điện gia dụng Việt Nam vừa phát động cuộc thi sáng tác câu khẩu hiệu (slogan) với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Asanzo Việt Nam tìm kiếm slogan ấn tượng

Công ty Cổ phần Điện tử Asanzo Việt Nam – thương hiệu điện tử, điện gia dụng Việt Nam vừa phát động cuộc thi sáng tác câu khẩu hiệu (slogan) với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm, 1 giải Nhất (40 triệu đồng + 1 TV LED 50 inch), 1 giải Nhì (10 triệu đồng + 1 TV LED 50 inch), 6 giải Khuyến khích mỗi tuần (1 TV LED 32 inch/giải) cùng 6 giải bình chọn qua mạng xã hội mỗi tuần dành cho slogan được yêu thích và chia sẻ nhiều nhất trên Fanpace của Asanzo Việt Nam (1 bộ Camera Box trị giá 1,5 triệu đồng/giải).

Mọi công dân Việt Nam đều có thể tham dự chương trình. Mỗi tác giả/mỗi nhóm tác giả có thể tham gia dự thi tối đa 10 câu slogan. Tác phẩm dự thi phải là sáng tác mới, chưa được công bố và sử dụng dưới bất cứ hình thức nào.

Yêu cầu từ phía ban tổ chức, slogan phải cô đọng, nhiều ý nghĩa, ngắn gọn, dễ nhớ, dễ hiểu, không quá 10 từ , và nêu bật được giá trị cốt lõi của Asanzo là thương hiệu điện tử, điện gia dụng chất lượng dành cho người dùng Việt.

Mỗi bài dự thi phải kèm theo một bản thuyết trình ngắn về ý tưởng sáng tác, ý nghĩa slogan. Truy cập vào website của cuộc thi tại http://www.cuocthisloganasanzo.com, làm theo hướng dẫn để tham gia cuộc thi và gửi bài về cho Ban tổ chức.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi kéo dài từ nay đến 3/10. Lễ trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào giữa tháng 10/2015.

>Thưởng thức Ngày hội âm thanh điện tử

>Các đại gia điện tử Nhật Bản “chết mòn” vì đâu?

>Núp bóng thương mại điện tử để lừa đảo

>Hãng sản xuất chip điện tử lớn nhất Nhật Bản xin bảo hộ phá sản

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Asanzo Việt Nam tìm kiếm slogan ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO