"Art for Hearts" - Đêm nghệ thuật của lòng nhân ái

Y.N| 13/12/2015 01:30

Đêm tiệc và đấu giá tranh từ thiện với chủ đề “Art for Hearts” đã gây quỹ được hơn 5 tỉ đồng.

Đêm tiệc và đấu giá tranh từ thiện với chủ đề “Art for Hearts”, được các phòng tranh Bến Thành Art & Frame, Galerie Nguyễn, Học viện âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn SOUL và chương trình Nhịp tim Việt Nam (Quỹ tài trợ VinaCapital) phối hợp thực hiện vừa diễn ra vào tối ngày 11/12 tại khách sạn The Reverie Sài Gòn.

Đêm tiệc thu hút hơn 350 khách mời là các doanh nhân tại TP.HCM tham dự. Sự kiện đã gây quỹ được hơn 5 tỉ đồng (230,500 USD) thông qua đấu giá 9 bức họa độc quyền và đóng góp trực tiếp, toàn bộ sẽ được Nhịp tim Việt Nam chuyển thành các phẫu thuật tim cho 230 em bé có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Nét độc đáo của sự kiện này là sự kết hợp giữa âm nhạc và hội họa. Các họa sĩ độc quyền của Bến Thành Art & Frame và Galerie Nguyễn đã trực tiếp vẽ 9 bức tranh trong tiếng đàn du dương và đầy ngẫu hứng của nghệ sĩ vĩ cầm. Từng bức tranh vừa hoàn thành đã được đấu giá.

“Art for Hearts” đã nhận được sự tài trợ chính của khách sạn The Reverie, công ty Thái Sơn Nam, Tập đoàn VinaCapital cùng nhiều nhà tài trợ khác như: trường Ngoại Ngữ Dương Minh, các doanh nghiệp MM Golf, Khang Điền, Sơn Hữu, AAH, MB Bank, công ty Kiến Trúc K & C, Baker & McKenzie, VinaLiving, American Home, Nam Việt Printing & Packing, Alfresco…

>Có một phòng tranh Việt ở New York

>Phòng tranh tưởng niệm bậc thầy Nguyễn Gia Trí

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Art for Hearts" - Đêm nghệ thuật của lòng nhân ái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO