Armin Van Buuren - Ngôi sao âm nhạc điện tử (EDM) đến VN

Y.N| 22/11/2017 07:41

Armin Van Buuren sẽ đến Việt Nam và trình diễn một đêm duy nhất mang tên “Armin Van Buuren by VinaPhone”

Armin Van Buuren - Ngôi sao âm nhạc điện tử (EDM) đến VN

Armin Van Buuren sẽ đến Việt Nam và trình diễn một đêm duy nhất mang tên “Armin Van Buuren by VinaPhone” tại trung tâm hành chính quận – đường Trương Văn Bang, Phường Thạch Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM.

Sân khấu của chương trình được xây dựng theo concept hiện đại, tươi trẻ và hướng tới tương lai. Đây cũng là một trong các sân khấu ngoài trời lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay: chiều cao lên tới 20 mét và dài 90 mét cùng hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp do các chuyên gia nước ngoài thiết lập.

Ngoài sự góp mặt của DJ người Hà Lan, chương trình còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ DJ khác trong Armada music (hãng thu âm do Armin van Buuren sáng lập) gồm W&W, Sunnery James & Ryan Maciano.

Về phía Việt Nam, các nghệ sĩ DJ gồm Nimbia, Mike Hào, Tuấn Kruise, Minh Trí sẽ đồng hành cùng các pre-show ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cho tới tận đêm diễn của Armin van Buuren by VinaPhone. Chương trình được bắt đầu từ 15h30 ngày 14/12/2017.

Giá vé khởi điểm từ 399.000 VNĐ. Vé được mở bán thông qua hệ thống bán vé online của www.ticketbox.vn và trang fanpage của chương trình. Khách hàng có thể mua vé cũng như cập nhật tình trạng vé và theo dõi một cách dễ dàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Armin Van Buuren - Ngôi sao âm nhạc điện tử (EDM) đến VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO